Gương mặt thân quen: Kyo York “vụng về đáng yêu”

Chủ nhật, 17/02/2013, 12:00
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Kyo đã có phần “xuất chiêu” thành công trong vai Hà Hồ và trở thành thí sinh tiếp theo giành giải thưởng 100 triệu.

Ảnh: Chương trình cung cấp

Sau 2 lần giả gái đem lại nhiều thú vị, lần này Kyo York lại tiếp tục phải nhập vai thành nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây có lẽ là một thử thách khá khó với Kyo York bởi Hà Hồ là ca sĩ có vóc dáng cân đối mảnh mai, giọng hát khàn và những động tác vũ đạo quyến rũ, trong khi đó Kyo có giọng trong và phần vũ đạo cũng không phải là thế mạnh của anh chàng người Mỹ này.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại tập 6, Kyo mang đến bất ngờ khi anh nhập vai khá tự nhiên và khiến người xem liên tưởng đến nhân vật gốc ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu. Kyo York với trang phục bó sát gợi cảm, mái tóc dài buộc cao trong ca khúc Xin hãy thứ tha khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả bởi những động tác uốn éo, xoạc chân của mình. Không chỉ đầu tư về trang phục, Kyo còn bắt chước cả giọng hát khàn, cách lắc đầu, ánh mắt biểu cảm của Hồ Ngọc Hà.

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Kyo đã có phần “xuất chiêu” thành công trong vai Hà Hồ và làm hài lòng Ban giám khảo. Giám khảo Mỹ Linh dành nhiều lời khen ngợi: “Kyo lại một lần nữa gây ấn tượng. Bạn xinh đẹp giống Hồ Ngọc Hà, ánh mắt sắc khi biểu diễn cũng giống với Hồ Ngọc Hà, giọng hát khàn và vũ đạo cũng rất thuyết phục”.

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh lại “soi” nét “vụng về, ngập ngừng đáng yêu” trong vũ đạo của phiên bản Hà Hồ - Kyo York.

Một tiết mục cũng không kém phần sôi động là màn nhập vai thành ca sĩ da màu Rihanna trong ca khúc Umbrella của Chí Thiện. Sau hai lần hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh và “công chúa bong bóng” Bảo Thy, dường như Chí Thiện đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho lần nhập vai lần này, anh diễn có phần “nữ tính hơn”. Những động tác tung chân, vừa nhảy vừa giữ váy đầy đáng yêu khiến ai cũng phải bật cười.

Giám khảo Hoài Linh cười hết cỡ vì những vũ điệu sexy và “lộ hàng” rất dễ thương của Chí Thiện. Cả giám khảo Đức Huy cũng bị “Rihanna” đánh gục ngay từ phút đầu với ánh mắt và động tác gợi tình của mình. Với phần thể hiện ấn tượng này, Chí Thiện là người có điểm số cao thứ hai.

Tuần này, Khởi My tiếp tục duy trì phong độ của mình khi hóa thân thành diva Mỹ Linh của 15 năm trước. Mặc dù trước đêm diễn Khởi My cảm thấy khá áp lực khi phải hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh nhưng vượt qua áp lực và khó khăn khi vào vai diva, Khởi My khiến khán giả hài lòng khi thể hiện gần như trọn vẹn thần thái của nhân vật. Khởi My duyên dáng trong hình ảnh hóa thân làm giám khảo Mỹ Linh cũng phải nhún nhẩy, tung hứng vài vũ điệu với Khởi My.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ sự mệt mỏi của Khởi My khi lột xác thành Mỹ Linh, tuy nhiên anh vẫn nhận thấy: “Dù con có cố gắng hết sức mình nhưng con vẫn không đẫy đà bằng cô Mỹ Linh hồi xưa…”. Còn Mỹ Linh cảm thấy xúc động khi được trở lại 17 năm trước và cô cũng khẳng định không hối tiếc vì lúc nào cũng yêu mến Khởi My ngay từ lúc đầu của chương trình.

Thúy Uyên đổi cả dáng người và dáng đi để trở thành Gloria chính hiệu. Sự lột xác của Thúy Uyên làm cho giám khảo cùng hòa mình vào điệu nhảy sôi động đứng lên cổ vũ. Mỹ Linh công nhận Thúy Uyên diễn thành công với Gloria và làm cho mọi người có lửa. Giám Khảo Đức Huy cho biết anh bị thuyết phục ngay từ khi Thúy Uyên hát những câu đầu tiên của bài I will survive.

Một tình tiết hài hước bất ngờ xảy ra với Thúy Uyên khi MC Thanh Bạch “soi ra” Thúy Uyên bị sự cố rách quần sau màn trình diễn của Gloria.

Sau những tuần có phần trầm lắng với những nghệ sĩ lớn tuổi, lần này, Đại Nghĩa bùng nổ và mang lại không khí sôi động khi lột xác thành Phạm Anh Khoa trong ca khúc Lý ngựa ô.

Đại Nghĩa đã thể hiện được chất giọng khàn giống Anh Khoa cùng những pha xoạc chân lao về phía trước khá hấp dẫn. Đại Nghĩa khiến giám khảo cảm thấy hài lòng. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Đại Nghĩa thật sự là người có nhiều tài”. Hoài Linh phục Đại Nghĩa vì tài lăn lộn. Còn Mỹ Linh soi được Đại Nghĩa hát bị quên lời.

Với đề bài là nữ hoàng nhạc pop Madona, Phương Thanh cũng phần nào thể hiện được hình ảnh của nhân vật gốc với động tác vừa hát vừa trồng cây chuối. Tuy nhiên, tiết mục của chị Chanh chưa tạo được sự bứt phá. Chị Chanh nhận được ba điểm 7 từ giám khảo.

Trong tập tiếp theo của Gương mặt thân quen, khán giả sẽ được chứng kiến màn hóa thân hứa hẹn nhiều thú vị: Đại Nghĩa thành Mỹ Linh, Chí Thiện thành Đức Huy, Kyo York hóa thân thành Lam Trường,…

Theo VTV

Các tin cũ hơn