Đạo diễn "ăn chả" với Kristen Stewart bị vợ bỏ

Thứ bảy, 26/01/2013, 10:33
Sau vụ ngoại tình với nữ diễn viên chính đóng bộ phim "Snow White and the Huntsman" do mình đạo diễn, nhà làm phim điển trai Rupert Sanders vừa chính thức ly hôn với vợ là người mẫu Liberty Ross.

Thông tin này được trang TMZ vừa đưa ra, Liberty Ross là người đệ đơn ly hôn chồng. Người mẫu 34 tuổi đã gửi đơn lên tòa án Los Angeles và đòi quyền được nuôi 2 đứa con chung là Skyla và Tennyson cũng như muốnRupert Sanders chu cấp tiền nuôi con và tiền phí ly hôn.

Để chuẩn bị cho cuộc ly dị, Liberty đã thuê luật sư Laura Wasser từng tham gia những vụ tương tự cho các ngôi sao như Ryan Reynolds, Heidi Klum, Kim Kardashian và Britney Spears. Về phía đạo diễn Rupert Sanders cũng đã thuê luật sư riêng và yêu cầu được tham gia nuôi dưỡng các con mà không cần hỗ trợ từ phía vợ mình.

Vợ chồng Rupert Sanders - Liberty Ross.

Cuộc ly hôn của Rupert Sanders nổ ra sau 7 tháng vụ ngoại tình của anh với nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart bị phát giác. Kristen Stewart đóng vai chính trong bộ phim Snow White and the Huntsman của Rupert, cô đã phản bội bạn trai Robert Pattinson để ngã vào vòng tay của vị đạo diễn điển trai và nhận phải sự phản đối từ phía hàng triệu người hâm mộ.

Trong khi Kristen nhanh chóng tái hợp với bạn trai thì Rupert cũng nỗ lực hàn gắn tình cảm vợ chồng với Liberty. Họ từng bị bắt gặp nhiều lần đi chung với nhau. Tuy nhiên, cặp vợ chồng có lẽ không vượt qua được thử thách. “Tôi tin rằng tất cả chúng ta trong hành trình của mình đều học được những bài học tại mỗi thời điểm nhất định trong cuộc sống. Có những thứ thực sự tồi tệ xảy ra và bạn chỉ có thể nhìn và học hỏi từ nó”- Liberty từng nói với báo giới về việc mình bị "cắm sừng".

Sau vụ ngoại tình của chồng, Liberty trở nên được biết tới nhiều hơn, cô được mời tới dự nhiều sự kiện trong làng giải trí.

Ngoại tình với Kristen là nguyên nhân chính dẫn tới vụ ly hôn của đạo diễn Rupert.

Theo Infonet 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn