Bạn thân của A tiết lộ thêm thông tin sau vụ cưỡng hiếp của Park Shi Hoo

Thứ hai, 25/02/2013, 16:29
Người bạn này cũng tường thuật lại khá chi tiết hoàn cảnh sự việc đêm hôm đó.

Bạn thân của nữ thực tập sinh A (gọi là B)  vừa được cảnh sát thẩm vấn về tửu lượng bình thường của A và một số thông tin khác. Đồng thời, chính cô này cũng tiết lộ khá chi tiết tình hình đêm hôm xảy ra vụ việc (14/02).

Theo lời khai của B, cô A chỉ gặp K đúng một lần trước buổi tối ngày 14/02, và gặp Park Shi Hoo lần đầu vào tối hôm đó. Mặc dù 2 chai rượu được gọi ra, nhưng Park Shi Hoo và K không uống một chút nào, mà chỉ cố tình chuốc cho A uống. Cô uống khoảng 1 chai soju nhưng từng đó rượu không đủ để làm A say. A còn gửi tin nhắn cho bố mẹ sau khi rời quan án với nội dung: "Con sẽ về nhà sớm".

Những lời khai bất lợi từ bạn thân của A khiến cư dân mạng lo lắng cho thần tượng

Tuy nhiên, sau khi bước vào xe thì A bị bất tỉnh, cô cảm thấy chóng mặt và ngất đi lúc nào không biết. Sáng hôm sau khi tỉnh lại, A phát hiện ra PSH đang đeo bao cao su. K sau đó bước vào phòng và bắt đầu sờ soạng, sàm sỡ A. K nói với giới truyền thông rằng A nhắn tin cho mình buổi sáng ngày hôm sau như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Sự thật về tin nhắn A gửi đến cho K là “Em phải làm sao đây? Chuyện gì xảy ra tối hôm qua vậy?”

B cho biết, A vừa gọi điện vừa khóc khi kể cho B về sự việc hôm đó. Cô ấy cũng đã kể cho bố mẹ nghe và họ quyết định báo ngay cho cảnh sát. B cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi dư luận đang dành cho bạn mình những lời lẽ khiếm nhã khi cho rằng cô chỉ vì ham tiền nên mới làm như thế.

Song song với lời khai của B, sáng ngày 25/02 phía công ty luật của Park Shi Hoo cũng đã phát hành thông cáo báo chí chính thức về việc bị cáo muốn đổi cơ quan điều tra:

Trước tiên, luật sư của Park Shi Hoo cáo buộc phía cảnh sát đã đưa ra những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thân chủ: "Ví dụ, ngày 19 tháng 2, cảnh sát đã thông báo rằng ông Park Si Hoo đã tự ý hoãn lại một giấy triệu tập, nhưng sự thật là ông Park Si Hoo chưa bao giờ nhận được một giấy triệu tập trực tiếp từ cảnh sát."

Thứ hai, việc công bố những lời buộc tội cho báo chí là một sự vi phạm nguyên tắc hiến pháp cũng như vi phạm Điều 198 của Bộ luật tố tụng hình sự để bảo vệ bí mật của quá trình điều tra và tôn trọng nhân quyền. Việc công bố các dẫn chứng nghi ngờ tội phạm cũng là vi phạm nghiêm trọng Điều 126 gây nên những thiệt hại về danh tiếng của ông Park Si Hoo, đó là lý do tại sao Park Shi Hoo quyết định thay đổi luật sư của mình để chủ động đối phó với các vấn đề như vậy.


Park Shi Hoo vắng mặt tại lần triệu tập thứ 2 dù trước đó đã khẳng định
sẽ cố gắng hợp tác hết sức trong quá trình điều tra

Và rằng, Park Si Hoo sẽ xuất hiện trước khi cảnh sát ngay sau khi sự thay đổi trong chuyển nhượng được hoàn tất và anh sẽ hợp tác điều tra với thái độ tốt nhất.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích