Park Shi Hoo có thể bị lĩnh án tù chung thân

Thứ bảy, 23/02/2013, 14:29
Phía cảnh sát cho biết nếu bị kết án, án phạt cao nhất mà nam diễn viên điển trai có thể là tù chung thân.

Theo tin từ sở cảnh sát Tây Seoul, cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp. Sau khi xét nghiệm máu nạn nhân A, cảnh sát không tìm thấy có thuốc mê trong máu. Điều đó đã bác bỏ khả năng Park Shi Hoo đánh thuốc mê cô này. Tuy nhiên, cảnh sát đã tiếp tục lấy mẫu tóc để tiến hành các xét nghiệm tiếp theo tại Viện thí nghiệm khoa học điều tra quốc gia.

Park Shi Hoo

Đại diện của sở cảnh sát cho biết:“Hiện chưa thể đưa ra kết luận là Park Shi Hoo có cưỡng hiếp hay không. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra.

Ngày 24/2 tới, Park Shi Hoo sẽ ra sở cảnh sát để lấy lời khai. Nếu kết quả điều tra cho thấy Park Shi Hoo cưỡng hiếp nạn nhân khi cô này bị mất khả năng nhận thức, hình phạt tối đa có thể là tù chung thân.

Ngay cả bạn của Park Shi Hoo dù không liên quan đến vụ cưỡng hiếp nhưng phát hiện có biết việc này mà không can ngăn cũng sẽ là đồng lõa trong vụ án”.

Park Shi Hoo

Trong khi đó, vào tối ngày hôm qua, Park Shi Hoo đã đưa ra thông cáo chính thức lần thứ hai về vụ việc này. Qua đại diện, Park Shi Hoo viết: “Tôi xin lỗi một lần nữa vụ việc này đã khiến cho tất cả mọi người phải để tâm. Tôi sắp sửa trình sở cảnh sát và lấy lời khai với thái độ hoàn toàn hợp tác. Tôi im lặng trong thời gian qua vì đang suy nghĩ cho cả những bên liên quan.

Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được công bố. Tôi thật sự xin lỗi khi đời tư của mình đã làm ảnh hưởng đến nhiều người. Rất mong các bạn hãy chờ đợi thông tin chính thức từ cảnh sát, đừng đăng tải lan truyền những thông tin phiến diện, chưa xác thực”.
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn