Janet Jackson bí mật kết hôn với tỷ phú Ả Rập

Thứ ba, 26/02/2013, 10:11
Lễ cưới của nữ ca sĩ diễn ra giản dị, ấm cúng chứ không xa hoa, linh đình như nhiều lời đồn đoán.

Janet Jackson và phu quân trẻ hơn cô 9 tuổi, Wissam Al Mana.

Hai tháng trước, các nguồn tin tiết lộ trên tờ Us rằng, Janet Jackson đã đính hôn và đang chuẩn bị một lễ cưới hoành tráng tại Trung Đông. Tuy nhiên, hôm 25/2, nữ ca sĩ 46 tuổi bất ngờ thông báo cô đã bí mật lên xe hoa từ lâu.

Janet chia sẻ trên tờ Entertainment Tonight: "Tin đồn về một đám cưới xa hoa sắp diễn ra là sai sự thật. Bởi đơn giản chúng tôi đã kết hôn vào cuối năm ngoái với một hôn lễ giản dị, đầm ấm và lãng mạn. Quà cưới và các khoản tiền khác của chúng tôi đã được quyên góp vào các quỹ từ thiện vì trẻ em. Vợ chồng tôi rất vui vì đã có được sự riêng tư để tổ chức đám cưới và tận hưởng niềm vui trong thời gian qua".

Đức lang quân của Janet Jackson là tỷ phú Wissam Al Mana, một doanh nhân trẻ ở Qatar. Anh chàng này 37 tuổi, kém Janet 9 tuổi. Là một trong những người giàu có nhất vùng Trung Đông, Wissam đang đầu tư cho rất nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng như Hermes, Sonia Rykiel, Agent Provocateur...

Janet và Wissam hẹn hò khoảng hơn 2 năm nay.

Đây là lần kết hôn thứ ba của em gái Michael Jackson. Năm 1984, cô cưới người bạn thời thơ ấu, ca sĩ James DeBarge và ly hôn chỉ vài tháng sau đó. Năm 1991, cô lên xe hoa với nhạc sĩ kiêm đạo diễn René Elizondo, Jr. Cuộc hôn nhân kéo dài đến năm 2000. Sau đó, nữ ca sĩ gắn bó 9 năm với nhà sản xuất âm nhạc Jermaine Dupri trước khi chia tay vào năm 2009. Janet hẹn hò với chồng hiện tại của cô từ năm 2010.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn