Tài tử "Giày thủy tinh" bất ngờ tuyên bố kết hôn

Thứ ba, 26/02/2013, 13:48
Han Jae Suk chính thức chia tay đời độc thân vào tháng 4 tới, và cô gái may mắn chính là diễn viên Park Sol Mi.

Sau ba năm hẹn hò, Han Jae Suk và diễn viên Park Sol Mi đã quyết định làm đám cưới. Đại diện của cặp đôi ngày 25/2 đã chính thức xác nhận thông tin trên. Starhaus Entertainment, công ty quản lý của diễn viên Park Sol Mi, chia sẻ: "Cha mẹ hai bên mới đây đã gặp nhau để định ngày thành hôn. Cặp đôi sẽ tổ chức vào 18h ngày 21/4 tới tại khách sạn W, với sự hiện diện của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết".

Han Jae Suk và người yêu Park Sol Mi.

Phía này cũng cho biết, Park Sol Mi và Han Jae Suk đưa ra quyết định cưới khá bất ngờ, nhưng hoàn toàn không liên quan đến "sự cố" nào đó mà dư luận phỏng đoán: "Cha mẹ hai bên đều thúc giục, vì cả hai người đều đã đến tuổi lập gia đình". Hiện tại, cặp đôi đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ.

Tài tử Han Jae Suk gây ấn tượng cho khán giả với loạt phim "Người mẫu", "Giày thủy tinh"...

Han Jae Suk và Park Sol Mi gặp nhau qua bộ phim Merchant Kim Man Deok của đài KBS vào năm 2011, sau đó hai người "phim giả tình thật". Nhiều lần dính tin đồn chia tay nhưng cặp đôi đều nhanh chóng bác bỏ.

Tại buổi họp báo ra mắt phim mới Ohlala Couple của đài KBS2 cách đây không lâu, Han Jae Suk còn khẳng định tình cảm anh dành cho bạn gái rất mặn nồng. Hiện tại, anh đang bận rộn hoàn thành phim Our Heaven, trong khi Park Sol Mi cũng có một vai trong The Laws of the Jungle.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích