Park Yoo Chun (JYJ) làm "rung chuyển" sân bay Hồ Nam, Trung Quốc

Thứ tư, 27/02/2013, 16:39
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn nhận được nhiều tình cảm như vậy từ người hâm mộ, đặc biệt là ở nước ngoài.

Theo tin địa phương được đưa vào ngày 24, Park Yoo Chun (thành viên nhóm JYJ) đã bay chuyên cơ vào khoảng 10h đêm ngày 23 tới sân bay quốc tế của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc để tham dự Lễ hội đèn lồng - một chương trình đặc biệt của ngày Tết Nguyên Tiêu. Điều bất ngờ hơn cả là ngay khi vừa bước xuống sân bay, Park Yoo Chun gần như bị "choáng ngợp" bởi hơn 1000 người hâm mộ đã đứng chờ sẵn từ bao giờ.

Park Yoo Chun


Đám đông người hâm mộ quây kín sân bay chờ đợi Park Yoo Chun

Với sự nổi tiếng từ 3 bộ phim đình đám gần đây, đó là "Sungkyunkwan Scandal”, “Rooftop Prince” và “I miss you”, Park Yoo Chun đã hoàn toàn chinh phục được trái tim người hâm mộ của đất nước đông dân nhất thế giới. Hơn 1000 người từ khắp các tỉnh thành của Trung Quốc lũ lượt kéo về chỉ để được nhìn ngắm thần tượng trong vài phút. Đây thực sự là một cảnh tượng "độc nhất vô nhị" vì từ trước đến giờ hiếm có một ngôi sao Hallyu nào có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến vậy.

 

Park Yoo Chun xuất hiện làm "rung chuyển" cả sân bay Hồ Nam


Người hâm mộ của mỹ nam thuộc rất nhiều độ tuổi

Sang Trung Quốc lần này, Park Yoo Chun còn tham dự một chương trình truyền hình tại đây. Vì là lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc, Park Yoo Chun tỏ ra khá lo lắng và anh đã tới thẳng phòng tập ngay khi vừa bước xuống sân bay. Anh cũng rất biết cách "lấy lòng" người hâm mộ khi tiết lộ điều mình mong muốn nhất là được diễn trong một bộ phim truyền hình của đạo diễn Trần Khải Ca cùng với nữ diễn viên xinh đẹpThang Duy - Điều này thực sự gây bất ngờ cho hàng nghìn fans Trung.


Vẻ tuấn tú của Park Yoo Chun khi xuất hiện tại chương trình truyền hình vừa qua

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích