Brandi Glanville phân trần về chiếc váy "hở nhất ở Oscar"

Thứ tư, 27/02/2013, 11:05
Nữ diễn viên thậm chí đã bị bố cô khiển trách vì cách ăn mặc hở hang.

Brandi Glanville trên thảm đỏ Oscar 2013.

Ngôi sao phim Những bà nội trợ Beverly Hills là người ăn mặc gây sốc nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar hôm 24/2. Cô mặc chiếc váy xẻ sâu ở phần ngực và gần như phơi hết hai gò bồng đảo gợi cảm. Khi ngắm Brandi Glanville, người ta có cảm giác như chiếc váy này sắp tụt đến nơi.

Brandi Glanville hứng chịu rất nhiều lời xì xào vì trang phục hở hang này. Lời phê bình làm Brandi phải day dứt nhất chính là từ cha cô. Bố nữ diễn viên 40 tuổi gửi lời nhắn trên Twitter: "Này, Brand, bố mẹ đã thấy con ở Oscar trong chiếc váy đó. Chiếc váy đẹp nhưng cái kiểu lộ quá nhiều ngực trông như thể chúng sắp rơi ra ngoài. Bố của con".

Brandi đã tự thiết kế kiểu váy này cho chính cô. Người đẹp đã mặc nó lần đầu tại một bữa tiệc nhỏ hồi tháng 1 và cô đã diện lại lần thứ hai tại Oscar. "Chính tay tôi đã may chiếc váy này bởi vậy tôi đã rất mong chờ đến ngày để khoe nó với mọi người!", Bandi nói.

Tuy nhiên, nữ diễn viên giải thích rằng, lẽ ra ngực của cô không bị hở nhiều đến vậy nhưng do cô lên cân khiến chiếc váy bị chật. Cô phân trần với bố trên Twitter: "Con biết chiếc váy quá chật! Con đã không sửa lại nó nhưng đã không muốn thử chiếc khác. Xin lỗi vì đã làm bố phiền lòng".

 Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích