Giọng hát Việt nhí “sắm” bác sĩ tâm lý cho thí sinh

Thứ sáu, 22/02/2013, 09:32
Một trong những điểm khác biệt so với phiên bản người lớn là Giọng hát Việt nhí sẽ huy động cả bác sĩ tâm lý để làm công tác tư tưởng cho các thí sinh khi cần thiết.

Bác sĩ tâm lý này không phải là một bộ phận trong đội ngũ nhân viên, họ cũng không xuất hiện trực tiếp trong các chương trình. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, họ sẽ sẵn sàng tiến hành tư vấn tâm lý cho phụ huynh và các em khi có yêu cầu. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ này là chăm sóc và cân bằng tinh thần cho các em khi rơi vào trạng thái căng thẳng hoặc lo sợ.

Hôm qua 21.2, dàn huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí đã chính thức lộ diện bao gồm: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Thanh Bùi.

Trong đó, cặp vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ ngồi ghế đôi và “song kiếm hợp bích” trong việc huấn luyện các thí sinh.

Cũng giống như The Voice, Giọng hát Việt nhí gồm ba vòng thi gồm: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow. Tuy nhiên, có điểm khác biệt nữa là, mỗi lượt thi trong vòng Đối đầu sẽ là cuộc so tài của bộ ba, chứ không phải là hai người như phiên bản người lớn.

Huấn luyện viên sẽ chọn một thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong. Sự thay đổi số lượng thí sinh ở đây xuất phát từ đặc thù lứa tuổi của các em. Hai thí sinh cùng bị loại sẽ tạo nên cảm giác ít hụt hẫng vì sự thất vọng đã được sẻ chia. Do đó, các em sẽ dễ dàng đối mặt với sự chưa thành công của bản thân hơn. Đây cũng là một điểm thể hiện sự tinh tế và tính nhân văn của chương trình.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn