3 ngôi nhà đặc biệt của sao nam Hàn

Thứ năm, 28/02/2013, 10:53
Tổ ấm riêng của Won Bin, Kim Jeajoong và Hong Seok Cheon đều mang đến những cảm giác sang trọng, cá tính.

Won Bin

Won Bin được xem là một trong những ngôi sao đầy nghị lực của làng giải trí Hàn Quốc. Đi lên từ một chàng trai thôn quê, anh khiến công chúng khâm phục vì tài năng, sự khiêm tốn và lòng hiếu thảo. Với số tiền tích góp được, anh đã tặng bố mẹ một ngôi nhà khang trang ở quê.

Ở quê Won Bin có hai ngôi nhà. Một ngôi nhà hiện đại anh tặng cha mẹ năm 2008 và căn nhà cũ ngày xưa nay được thiết kế lại theo xu hướng nhà truyền thống. Hỏi thăm người dân ở khu làng nơi nam diễn viên sinh ra, mọi người cho hay, cha mẹ anh vẫn đi lại, ở và trông nom hai căn nhà. Khi anh về, họ đến căn nhà mới. Lúc chỉ có hai ông bà, họ lại về ngôi nhà cũ ngày xưa.

 
Câu chuyện đặc biệt về ngôi nhà ở quê hương của Won Bin được hé lộ.
 
Căn nhà hiện đại Won Bin tặng cho cha mẹ được xây dựng từ năm 2008.
Trên những tầng mái được trồng cỏ xanh, nhìn qua khung cửa sổ có thể cảm nhận được nét tươi mát.

Căn biệt thự đặc biệt này nổi tiếng tại Hàn Quốc với tên gọi "42nd Route House". Khi bắt đầu lên ý tưởng xây nhà, Won Bin đưa cho kiến trúc sư hình ảnh căn hộ của ngôi sao Jennifer Lopez ở Beverly Hills, Mỹ. Anh muốn ngôi nhà riêng vừa hiện đại vừa kết hợp được những cảnh trí gợi nhắc kỷ niệm thời thơ ấu.

Gắn liền với ngôi nhà đặc biệt là câu chuyện bên lề về tình hiếu thảo. Trong một phỏng vấn năm 2010, Won Bin chân thành chia sẻ, anh muốn cha mẹ được sống ở một không gian yên tĩnh nên mời kiến trúc sư thiết kế theo ý tưởng riêng. Tuy nhiên, sau khi căn biệt thự anh tặng cho cha mẹ đã được nhận giải kiến trúc quốc gia, nhiều khách tham quan tìm đến vì muốn tận mắt chứng kiến kiến trúc độc đáo của căn nhà. Đây cũng trở thành địa điểm các fan của Won Bin thường xuyên ghé qua. Sự hâm mộ anh ngược lại trở thành gánh nặng tâm lý với cha mẹ. Vì thế, anh lại cảm thấy mình trở nên bất hiếu. Ngôi nhà anh tặng hầu như cha mẹ anh không sử dụng đến.

 
Nội thất bên trong căn nhà.
 
Ngôi nhà nhìn từ ngoài khi trời về đêm.
 
Vào ban ngày, căn nhà toát lên sắc màu xanh, sạch và thoáng đãng.

Hong Seok Cheon

Nam diễn viên Hong Seol Cheon cũng là nhân vật nổi tiếng đầu tiên ở Hàn Quốc công khai giới tính riêng là gay. Vượt qua nhưng định kiến của một xã hội phương Đông, anh giải tỏa tâm lý và sống thật với con người mình. Từ sau khi công khai giới tính, anh nhận được sự ủng hộ và đồng cảm của nhiều người.

Anh không ngại giới thiệu ngôi nhà của mình cho người hâm mộ biết. Đây là căn nhà anh tự tay sơn với hai màu chủ đạo là đỏ thẫm và nõn chuối - hai màu anh yêu thích.

 
Hong Seok Cheon trong căn nhà nhỏ.
 
3 không gian chính trong căn hộ của Hong Seok Cheon.

Dù đây chỉ là một căn hộ, nhưng với cách bố trí cá tính, anh đã tạo một cảm giác mới lạ cho người tới chơi. Những bức tranh được treo khá nhiều khiến mọi người như lạc vào một phòng triển lãm nghệ thuật.

 
Những bức tranh có cùng tông màu với nền tường được sắp xếp nghệ thuật.
 
Anh chọn một chiếc ghế bành cổ điển làm nơi nghỉ ngơi thư giãn. Phía chân tường vẫn còn khá nhiều những bức tranh nhiều kích cỡ.
 
Có cảm giác bước chân vào nhà của anh như lạc vào một phòng triển lãm tranh.
 
Đèn chùm lãng mạn và phòng ngủ cách điệu của một chàng trai vẫn độc thân.
 
Những đồ nội thất bằng gỗ tạo cảm giác cổ điển và ấm cúng.

Kim Jaejoong

Là một ca sĩ nổi tiếng từ thời là thành viên nhóm nhạc DBSK, hiện tại, Kim Jaejoong vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát với tư cách là thành viên nhóm JYJ. Anh còn được mến mộ với những vai diễn trong phim truyền hình Bảo vệ ông chủ, Danh y vượt thời gian…

Ghé thăm ngôi nhà của Jaejoong, một tạp chí nội thất đã đăng tải nhiều hình ảnh hiếm có khi zoom cận cảnh vào nội thất bên trong.

Không gian riêng trong ngôi nhà.

Là một chàng trai độc thân, Jae Joong ban đầu đã vẽ phác thảo ý tưởng riêng về một "ngôi nhà cho ra dáng nhà". Anh muốn nơi ở vừa mang tính chất hiện đại, vừa có những không gian thú vị. Mỗi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp có một phong cách riêng, giúp anh tạo cảm giác như đang đi du lịch ở những nơi khác nhau.

Phòng khách luôn được chuẩn bị chu đáo đề phòng mỗi khi có bạn bè hoặc người thân gia đình đến chơi và ở lại. Trong căn phòng, sự cá tính trên bức in bản vẽ thiết kế ô tô hòa lẫn sự tinh nghịch của những vật dụng trang trí rất trẻ trung được đặt dưới sàn.

Điểm Jae Joong ưng ý nhất trong căn nhà là những ô cửa sổ lớn và thoải mái. Lý do anh chọn màu rèm đen vì muốn một cảm giác ổn định khi bước chân về nhà. Hành lang trong nhà được bố trí đèn cách điệu trên trần. Đây là không gian kết nối phòng ngủ, phòng khách và nhà tắm ở bên trái với phòng làm việc, phòng cho khách ở bên phải.

Không gian anh yêu thích nhất là một phòng khách nhỏ trong nhà. Chiếc gương mang phong cách cổ điển, giữ vai trò liên kết những yếu tố thiết kế hiện đại kiểu mới với những yếu tố classic cơ bản trong căn nhà.

Phòng ngủ, phòng đọc sách, nơi để quần áo và tư trang.
Tính cách trẻ con của Jaejoong thể hiện ở những con vật với những chất liệu khác biệt được bày trong nhà.
Căn hộ nằm tại đường Samsung-dong ở Seoul, có giá trị khoảng 3 tỷ won (gần 60 tỷ đồng). Những đồ đạc bày trong nhà đều do Jae Joong tự tay mua mỗi khi một mình đi thăm thú những cửa hàng nội thất.
 
  Không gian nhà bếp và phòng làm việc.
Ban công thoáng đãng, tiện nghi.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn