Dũng "khùng" trải lòng về "nghi án" tình cảm với kiều nữ Thanh Hằng

Chủ nhật, 10/03/2013, 08:18
Dũng "khùng" cho biết, có gì đâu mà phải trấn an dư luận về tin đồn yêu đương với Thanh Hằng, nhất là khi dấy lên thông tin người đẹp đeo nhẫn ở ngón áp út.

Vị đạo diễn tài ba đã đạt ngưỡng 130 tỷ với 5 phim này cũng cho biết anh chưa sẵn sàng… nuôi ai, chưa có ý định cưới vợ dẫu anh rất “tội nghiệp người yêu mình, lâu lâu lại hoang mang”.

Từ lâu, Thanh Hằng vẫn giữ vững vị trí ngôi sao trong làng thời trang và cô tiếp tục được đông đảo công chúng biết tới với sự tỏa sáng về khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng qua những bộ phim lập kỷ lục doanh thu của vị đạo diễn tài ba Nguyễn Quang Dũng. Cặp trai tài, gái sắc này từng bị “nghi” là có tình cảm yêu đương ngay ở dự án đầu tiên - bộ phim Nụ hôn thần chết.

Tuy nhiên, “nghi vấn” lần đó không “trầm trọng” như sau dự án phim Mỹ nhân kế vừa ra mắt - bộ phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé, trở thành bộ phim Việt Nam ăn khách nhất từ trước đến nay với 52 tỷ sau 2 tuần công chiếu. Dĩ nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng.

Phóng viên Dòng Đời đã có cuộc trò chuyện “nghiêm túc” với Dũng "khùng" về bộ phim “dù bị chê tơi bời vẫn đại thắng doanh thu” này cùng “nghi án” tình ái với kiều nữ Thanh Hằng - diễn viên chính, đảm nhận vai tú bà Kiều Thị trong phim.

Đạo diễn Dũng "khùng".

Không phải cứ phim hài mới có doanh thu cao

Điều anh tâm đắc nhất khi Mỹ nhân kế ra rạp và được khán giả đón nhận nồng nhiệt là gì?

- Tôi mừng vì Mỹ nhân kế đã xóa được một cái “dớp”. Cái “dớp” đó là sự “lỗ nặng” với những dự án phim hành động - cổ trang, nhất là dự án phim được đầu tư cao mà không phải là thể loại phim hài.

Đó có phải là lời hứa của anh đối với nhà sản xuất khi bắt đầu dự án?

- Vâng, đó là mục đích của tôi và nhà sản xuất đề ra, và tôi đã giữ được lời hứa của mình. Quan trọng hơn, doanh thu của Mỹ nhân kế chứng minh rằng, không phải cứ là phim hài mới có doanh thu cao. Điều này cũng làm cho những người làm phim như tôi tự tin về một thị trường đa dạng hơn, nó làm cho các nhà sản xuất bớt nhát tay để đầu tư mạnh hơn cho các thể loại.

Dũng "khùng" dính "nghi án" với kiều nữ Thanh Hằng.

Với mức doanh thu khiến bất kỳ nhà làm phim nào của Việt Nam cũng mơ ước, anh có thể tiết lộ yếu tố khiến cho những lời bình phẩm, chê bai về bộ phim không làm giảm lượng khán giả xếp hàng chờ mua vé?

- Mỹ nhân kế không phải là một bộ phim tuyệt mỹ và hoàn hảo nên ai đồng cảm sẽ yêu quý bộ phim và ngược lại. Tôi nghĩ bài báo chê phim cũng có ảnh hưởng doanh thu, nhưng không quá lớn, bởi Mỹ nhân kế có được tinh thần riêng mà không phải bộ phim Việt Nam nào cũng có. Bộ phim này được chúng tôi làm nghiêm túc và có cảm xúc của cả ê-kíp. Nhiều khán giả đã cảm nhận được điều đó.

Anh có thể chia sẻ về những điều làm được và chưa làm được ở Mỹ nhân kế với độc giả của Dòng Đời?

- Nếu nói ra ở đây thì rất dài. Tôi định sẽ viết trên Facebook nhiều kỳ về những "tính toán", những cái tôi làm được, những cái chưa được xem như tổng kết về quá trình thực hiện dự án phim suốt 2 năm của mình. Tôi nghĩ điện ảnh Việt Nam còn non trẻ nên chúng ta cần chia sẻ những kinh nghiệm đã trải qua cho nhau. Hy vọng 2 năm của cả ê-kíp và hơn 17 tỷ của nhà đầu tư ngoài chuyện thu lợi nhuận về tiền thì cũng góp thêm kinh nghiệm cho những bạn làm phim trẻ.

"Tôi là một fan của Thanh Hằng"

Anh dành rất nhiều lời khen ngợi thương mến cho 2 nữ diễn viên chính trong phim, đó là Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà. Anh có nghĩ rằng sự xuất hiện của 2 ngôi sao này chính là một “bảo chứng doanh thu phòng vé”?

 
Tôi chưa có ý định cưới vợ

Anh có thể tiết lộ về hình mẫu người phụ nữ mà anh muốn chọn làm vợ? Những gì anh mong muốn trước đây về người phụ nữ của mình có giống với những gì mà anh thấy ở người phụ nữ của anh bây giờ?

-Tôi chưa có ý định cưới vợ. Tôi cũng chưa tưởng tượng ra được vợ mình như thế nào. Tôi thích những người phụ nữ vui vẻ, tự chủ và sinh động.

Nhưng nếu là vợ chồng thì quan trọng nhất là chúng ta phải sẵn sàng cho việc sống chung một mái nhà và phải tin rằng sống với nhau là để vui hơn, là để có nhiều chia sẻ hơn chứ không phải vì đến tuổi thì phải lấy chồng, lấy vợ.

- Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà là 2 diễn viên ảnh hưởng lớn đến bộ phim từ phòng vé, nội dung, chất lượng và cả tinh thần làm việc của cả ê-kíp.

Thanh Hằng đã nỗ lực và dành tất cả tâm huyết cho những dự án phim của anh ngay khi còn chưa “ra tấm, ra món”. Anh nghĩ rằng đó là do uy tín của anh, do những “nguồn lợi” mà cô ấy gặt hái được ở dự án trước hay đó là bởi anh và cô ấy đã có một tình bạn gắn bó?

- Có tất cả những thứ bạn vừa kể. Và quan trọng hơn, một người chuyên nghiệp là phải biết tập trung vào công việc đang làm.

Dường như anh và Thanh Hằng sau dự án Mỹ nhân kế đã thiết lập được một quan hệ khăng khít hơn cả tình bạn?

- Chúng tôi đã khăng khít từ rất lâu, cái quan trọng là sau dự án chúng tôi vẫn không mất đi điều đó.

Anh có thể nói một điều gì đó ngắn gọn về Thanh Hằng để “trấn an dư luận”?

- Tôi nghĩ có gì đâu mà phải trấn an dư luận. Thanh Hằng đẹp, tài năng và nghiêm túc trong công việc, cuộc sống. Cô ấy có nhiều người yêu quý, có nhiều người hâm mộ và tôi là một trong những người đó.

Không muốn tiết lộ cụ thể về người yêu của mình nhưng anh có thể cho biết lý do khiến tình yêu của người nghệ sĩ dễ dẫn đến chia tay? Ví như một trong những nguyên nhân dẫn đến sự chia tay trong các cuộc tình của anh?

- Người nghệ sĩ vốn có nhiều mối quan hệ nên họ có nhiều lựa chọn. Nhiều khi, chính vì nhiều sự lựa chọn lại làm chúng ta khó khăn trong việc xác định hơn.

Đã khi nào, anh chán ngán với những suy đoán và đồn nhảm về chuyện tình yêu của anh trong khi anh phải cố “lơ” đi để cân bằng và bắt đầu những dự án nghệ thuật tiếp theo?

- Tôi cũng không quá quan tâm chuyện đồn đoán nên không quá phiền, chỉ tội nghiệp người yêu mình lâu lâu lại hoang mang.

Anh khâm phục ba anh - nhà văn, nhà biên kịch Nguyễn Quang Sáng - bởi ông có thể dùng nghề viết để nuôi cả gia đình với 5 nhân khẩu. Còn với ngưỡng hơn 100 tỷ mang về cho điện ảnh Việt Nam thì phần trăm cho anh có giúp anh sẵn sàng nuôi một gia đình nhỏ của riêng mình, như ba anh từng làm?

- Đến hôm nay thì tôi đạt ngưỡng gần 130 tỷ với 5 phim trong sự nghiệp của mình rồi. Tôi kiếm tiền nhiều hơn ba tôi nhiều nhưng tôi chưa sẵn sàng nuôi ai cả, đó là điều mà tôi phục ba tôi.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo Dongdoi

Các tin cũ hơn