Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng vụ hôn đồng tính Dư Văn Lạc

Thứ tư, 26/12/2012, 07:45
Trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ giải trí Sina, Trung Quốc, nam diễn viên điển trai từng khẳng định anh có nhiều người đồng tính theo đuổi, tán tỉnh nhưng nhìn là biết anh không phải gay.

Sau tai nạn trên phim trường dẫn đến việc Huỳnh Hiểu Minh phải bó bột và nằm bệt ở nhà. Theo đó, việc kinh doanh cũng ảnh hưởng và tổn thất hàng chục triệu tệ - theo như lời nam diễn viên này tiết lộ.

Nói về nụ hôn đồng giới với đồng nghiệp Dư Văn Lạc nhân dịp sinh nhật cả hai (13/11), tổ chức tại Hồng Kông khiến cư dân mạng bàn tán, Huỳnh Hiểu Minh cho biết, buổi tiệc sinh nhật mà đoàn phim Huyết trích tử dành cho anh và Dư Văn Lạc khiến cả hai vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ. 

Cả Hiểu Minh và Văn Lạc đều cảm kích vui sướng nên muốn chụp ảnh lưu làm kỷ niệm, chủ đích của  Huỳnh Hiểu Minh khi đó là muốn làm một hành động gì đó đặc biệt, hoặc là hôn lên má của Dư Văn Lạc. Nhưng khi quay sang phía anh bạn đồng nghiệp thì không ngờ Dư Văn Lạc cũng “chung ý tưởng”, rút cục là cả hai đã có màn hôn môi khiến những người có mặt đều khá bất ngờ nhưng cũng hưởng ứng hết mình.

“Nếu mọi người coi lại đoạn ghi hình lúc đó sẽ thấy đây là hành động trùng hợp một cách ngẫu nhiên”, Hiểu Minh giải thích.

Nụ hôn đồng giới gây xôn xao giữa Huỳnh Hiểu Minh và Dư Văn Lạc gần đây. Ảnh. Ifeng.

Nam diễn viên 34 tuổi khẳng định, đây là lần đầu tiên anh hôn một người đàn ông và cảm thấy hơi kỳ cục. Bản thân Huỳnh Hiểu Minh nói anh là đàn ông 100% nhưng cũng từng bị không ít người đồng tính nam theo đuổi, tán tỉnh.

“Hiện tại thì không nhưng 7 – 8 năm trước thì có khá nhiều người đồng tính theo đuổi, khi đó tôi vẫn còn chưa nổi tiếng như bây giờ nên nghĩ là nhiều người tán tỉnh, còn giờ thì không như vậy nữa. Cũng bởi thứ nhất là họ biết tôi không phải gay và thứ hai là họ nghĩ sẽ làm tôi sợ vì vậy không còn theo đuổi hay tán tỉnh nữa”. Huỳnh Hiểu Minh tâm sự.

Khi phóng viên hỏi làm thế nào để từ chối những người đồng tính khi họ có ý tán tỉnh, Hiểu Minh cho rằng: “Tôi không nói từ chối hay gì hết bởi họ hoàn toàn biết là tôi không phải gay, chỉ cười là được rồi. Thực ra thì họ hiểu, chỉ cần nhìn là biết gay hay không, không cần phải nói gì nhiều, bởi họ nhìn vào ánh mắt người khác là nhận ra ngay sự khác biệt nên họ chỉ cần nhìn là biết tôi không phải như vậy.

Có người lại muốn thử bằng cách tiến đến gần và nắm lấy tay tôi xong lại buông ra ngay, trường hợp này tôi gặp khá nhiều, kể cả những cô gái cũng thường hay làm như vậy”.

Huỳnh Hiểu Minh ngoài vụ khóa môi với bạn diễn Dư Văn Lạc, trước đó nam diễn viên này cũng dở khóc dở cười với những tin đồn liên quan đến giới tính như đoạn clip chat sex được tung lên mạng được cho là của Huỳnh Hiểu Minh, hay gần đây là bức hình khỏa thân hoàn toàn và khá dung tục. Nhưng cuối cùng có người cũng phát hiện ra bức ảnh đó hoàn toàn là sản phẩn của công nghệ photoshop.

Theo GDVN 

Các tin cũ hơn