Ảnh Thủy Tiên trong phòng thu thời còn mang bầu

Thứ ba, 26/02/2013, 10:11
Trong những tháng đầu tiên của thai kỳ, nữ ca sĩ của “Em đã quên” đã âm thầm vào phòng thu để góp giọng trong album mới của nhóm nhạc đàn em.

Từ khi mang thai, Thủy Tiên từ chối tất cả các show diễn, cũng như hiếm khi xuất hiện công khai trước công chúng. Ít ai biết rằng, trong khoảng thời gian này, cô đã âm thầm vào phòng thu để góp giọng một đoạn ngắn cho ca khúc chủ đề của album Mặt trời lạnh - sản phẩm đầu tiên trong năm nay của V.Music.

Thủy Tiên tươi tắn khi đang mang thai con đầu lòng.

Thủy Tiên chia sẻ về lần tái hợp này: “Tôi từng làm việc cùng V.Music và cũng rất quý nhóm nên khi được nhóm mời tham gia ghi âm ca khúc mới, tôi đã nhận lời ngay. Hơn nữa, bài hát này rất lãng mạn và là một ca khúc hay nên đã thu hút tôi. Dù chỉ góp một đoạn ngắn, nhưng bản thu âm này đã tạo nên nhiều cảm xúc cho tôi, hy vọng mọi người sẽ đồng cảm cùng Mặt trời lạnh”.

Nói về V.Music, Thủy Tiên không quên dành nhiều lời khen: “Lần nào làm việc cùng nhau, không khí cũng rất vui vẻ và hiệu quả. Các thành viên của V.Music rất cầu tiến, dễ gần nhưng khi làm việc cũng rất chuyên nghiệp. Với album giới thiệu những bản tình ca đầy lãng mạn thế này, tôi mong nhóm sẽ thành công”.

Trong những ngày đầu năm nay, Thủy Tiên cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Năm 2011, Thủy Tiên kết hợp lần đầu tiên cùng V.music qua album Nếu mai rời xa, từng tạo nên thành công lớn cho cả hai vào thời điểm đó. Album nhận được khá nhiều giải thưởng cũng như đã thành bản hit lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Lần này, ca khúc Mặt trời lạnh được xem là sự tái hợp của V.Music cùngThủy Tiên sau sự kết hợp ăn ý gần 2 năm trước.

Ca khúc Mặt trời lạnh được xem là sự tái hợp của V.Music cùng Thủy Tiên sau sự kết hợp ăn ý gần 2 năm trước.

Album Mặt trời lạnh - Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận tập hợp 10 ca khúc viết về tình yêu đều là những bản tình ca với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngoài các bài hát gắn liền với nhóm từ những ngày đầu thành lập, album cũng giới thiệu một số sáng tác mới của nhạc sĩ này dành riêng cho V.Music.

Trong album mới, ngoài Thủy Tiên, V.Music còn có phần kết hợp khá thú vị cùng Ái Phương.

Album Mặt trời lạnh tập hợp những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận, được nhóm chuẩn bị trong thời gian khá dài.

Album sẽ được chính thức phát hành vào đầu tháng 3 trên toàn quốc.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn