Công Vinh đưa Thủy Tiên vào viện sinh em bé

Thứ tư, 02/01/2013, 10:27
Anh vừa sốt ruột vừa háo hức ngồi chờ ở ngoài sảnh bệnh viện.

Hôm 1/1, thấy vợ có dấu hiệu chuyển dạ, Công Vinh đã nhanh chóng đưa Thủy Tiện nhập viện và làm thủ tục sinh con. Kể từ ngày về nước sau thất bại tại AFF Cup, Công Vinh chủ yếu ở TP.HCM để sẵn sàng đưa đón, chăm sóc vợ khi sắp sinh con. Sắp được làm bố, Công Vinh hồi hộp tâm sự: “Tôi suốt ngày tập luyện, thi đấu xa nhà, giờ chỉ muốn gần vợ, gần con”.

Công Vinh
Công Vinh lặng lẽ ngồi chờ ở ngoài phòng đẻ.
Công Vinh
Phòng sinh của Thủy Tiên.

Kể từ lúc mang bầu, Thủy Tiên gần như "mất tích" trong các sự kiện của làng giải trí. Chị dành thời gian để nghỉ ngơi, đọc sách, tìm cảm hứng sáng tác mới và chăm sóc gia đình.

Những tháng gần đây, hiếm lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau đi mua sắm đồ cho em bé.

Cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt bắt đầu có tin đồn hẹn hò sau buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen nhưng cả hai vẫn úp úp mở mở không chịu thừa nhận.

Chỉ đến lễ trao giải Quả Bóng Vàng vào tháng 8/2009, Công Vinh đã dắt theo Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm. Thủy Tiên từng lên báo phủ nhận về chuyện sống thử mặc dù trước đó chị đã lập lờ nói về việc này khi Công Vinh chuyển vào TP.HCM năm 2011.

Công Vinh
Thủy Tiên hạnh phúc bên Công Vinh.

Giống một số nghệ sĩ Việt, chị đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với chàng cầu thủ CV9 vào 4/11/2011 tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vì sợ khán giả hiểu nhầm lợi dụng việc đó để PR bản thân.

Từ sau đám hỏi, nữ ca sĩ cũng thừa nhận việc đính hôn với Công Vinh đính hôn là một bước ngoặt giúp chị nhận được sự yêu mến hơn từ người hâm mộ, còn dư luận cũng bớt dần thông tin bất lợi "yêu theo hợp đồng".

Trong mắt mẹ chồng, Thủy Tiên là người sông bình dị, biết lễ phép trước có sau với mọi người chứ không hề biểu hiện mình là một ngôi sao.

Nói về những điều tiếng không hay trong cách ăn mặc của Thủy Tiên, bà Tuệ cũng cho biết nữ ca sĩ ăn mặc rất giản dị bình thường, chị chỉ ăn diện khi đi diễn mà thôi. Sau khi sinh con, Thủy Tiên và Công Vinh mới tổ chức đám cưới.

Theo iOne/VNE

Các tin cũ hơn