"Nạn nhân" vụ Park Shi Hoo bị nghi "đã quen diễn kịch"

Thứ hai, 11/03/2013, 15:18
Cô A - người cáo buộc Park Shi Hoo tội cưỡng hiếp - từng tố bị một người khác ép buộc "quan hệ" cách đây 2 năm.

Park Shi Hoo

JTBC mới đây tiết lộ chi tiết có liên quan đến vụ án nam diễn viên Park Shi Hoo bị kiện cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi.

Theo đó cách đây 2 năm, A từng trải qua sự việc tương tự. Cô gái này tố cáo bị một người đàn ông họ Lee chuốc say, cưỡng bức. Sau sự việc, A nhắn tin cho một người bạn cho biết, hình như cô mang bầu. Người bạn này nhắn lại: “Phải bắt hắn ta chịu trách nhiệm”.

Park Shi Hoo
Cô gái được cho là A trong vụ Park Shi Hoo.

Người đàn ông họ Lee mới đây trả lời phỏng vấn nói: “Tôi và A ngủ với nhau chưa được một ngày, cô ta đã biết mang bầu rồi. Bắt tôi ‘nhận trách nhiệm’ chẳng qua là vòi tiền. Sự việc ngày đó gần giống với vụ án Park Shi Hoo hiện nay”.

Luật sư của Shi Hoo đang thu thập những tư liệu có liên quan đến vụ việc của A 2 năm trước để trình cảnh sát.

Trong khi đó đại diện của A nhận định: “Việc A từng gặp sự việc tương tự trong quá khứ không liên quan đến vụ án hiện tại. Cô ấy vẫn là người cần được bảo vệ. Nếu dựa vào quá khứ của A mà nói cô ấy đang đóng kịch, tâm lý của A sẽ bị tổn thương nặng nề”.

Luật sư của A nhấn mạnh mấu chốt của vụ án là làm rõ Shi Hoo và A "quan hệ" với nhau trên cơ sở tự nguyện hay có sự ép buộc.

Park Shi Hoo
Nam diễn viên Park Shi Hoo. Ảnh: Newsen.

Mới đây, một người bạn của Park Shi Hoo trả lời phỏng vấn. Người này cho biết Shi Hoo quen A qua giới thiệu, hai bên có cảm tình với nhau. Trong đêm 14/2, Shi Hoo sử dụng một loại nước hoa có tác dụng hấp dẫn bạn khác giới. Loại nước hoa này không bị đưa vào danh mục chất cấm.

Cảnh sát điều tra vụ án Park Shi Hoo bị tố cưỡng hiếp từ hôm 18/2. A khẳng định bị Shi Hoo chuốc say, làm nhục trong khi nam diễn viên tố ngược bị A hãm hại.

Theo Park Shi Hoo, A và bạn gái cô cùng ông Hwang, người thuộc công ty quản lý cũ của tài tử, phối hợp làm hại anh. Ông Hwang mới đây tuyên bố kiện Shi Hoo vì tội “vu khống”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn