Bi Rain lần đầu lộ diện sau tin hẹn hò Kim Tae Hee

Chủ nhật, 20/01/2013, 08:59
Rain xuất hiện trên đường phố Seoul và khiến truyền thông mỏi tay tác nghiệp.

Sáng ngày (19/1), Bi Rain đã xuất hiện trong cuộc thi chạy marathon thể hiện tình yêu tổ quốc do Bộ quốc phòng tổ chức. Sự kiện có mặt Rain đã được thông báo rộng rãi trên trang web của Bộ. Ngay từ sáng sớm khi Rain lộ diện đã có rất đông phóng viên cùng người hâm mộ có mặt.

Bi Rain

Bi Rain giữa rừng phóng viên và người hâm mộ

Khung cảnh xung quanh hỗn loạn và an ninh khá vất vả mới duy trì được ổn định. Đây lầ lần đầu tiên Rain lộ diện kể từ sau khi vướng vào tin đồn hẹn hò với Kim Tae Hee nên phóng viên túc trực săn tin đã đông gấp 3,4 lần bình thường. Lượng fan hâm mộ và ngườ hiếu kỳ cũng ùn tắc xếp hàng.

Khác với sự lo lắng của nhiều người, Rain tươi tỉnh và rạng rỡ trước ống kính. Chàng quân nhân 31 tuổi liên tục cười nói và còn bắt tay cám ơn người hâm mộ. Những tin đồn trước đó cho rằng Rain đang bị trầm cảm trong quân ngũ chỉ là tin đồn không xác thực.

Cũng trong thời gian này, Kim Tae Hee vẫn ẩn náu tại nước ngoài với lý do chăm bố mẹ. Cô hoàn toàn biến mất khỏi tầm kiểm soát của phóng viên trong nước sau khi lộ chuyện hẹn hò. Rất đông người hâm mộ đang kỳ vọng rằng, tới đây, cặp đôi có thể công khai trước công chúng và chia sẻ niềm vui hạnh phúc của mình.

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Bi Rain

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn