Dân Hàn bức xúc vì Bi Rain bị phạt nhẹ

Thứ tư, 09/01/2013, 15:54
Nhiều người phản đối khi biết Rain chỉ phải “tự kiểm điểm, cấm túc” trước các hành vi vi phạm quân luật.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc mới đây công bố hình thức kỷ luật dành cho nam ca sĩ Bi Rain, vì hành vi gặp gỡ người ngoài khi làm việc công, không mặc quân phục chỉnh tề... Theo đó, Rain bị cấm túc 7 ngày. Từ 9 đến 15/1, anh không được phép rời khỏi doanh trại. Mỗi ngày, Rain phải tự kiểm điểm bản thân trong một khoảng thời gian nhất định, tại một địa điểm được chỉ thị.

Bi Rain và Kim Tae Hee. Ảnh: Mydaily.

Theo Sina, nhiều ý kiến cho rằng mức phạt đối với Bi Rain là quá nhẹ. Dư luận Hàn lại dấy lên làn sóng nghi ngờ về khả năng có sự đãi ngộ đặc biệt đối với ngôi sao nổi tiếng này.

Bên cạnh việc nghỉ phép quá thời gian quy định, tranh thủ làm việc riêng trong khi thực hiện nghĩa vụ, Rain còn bị cho là đã ngủ tại một khách sạn sang trọng khi tham gia hoạt động ở đảo Jeju, trong khi đó theo quy định, binh sĩ chỉ được nghỉ ở khách sạn bình dân.

Tuy nhiên, Phòng Truyền thông thuộc Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết đó là cáo buộc vô căn cứ. Trong hoạt động đó, Rain và các binh sĩ khác nghỉ cùng nhau ở một khách sạn hạng thường.

Trong khi chàng người yêu đối mặt với các hình thức kỷ luật và những chỉ trích từ công chúng, Kim Tae Hee lặng lẽ đi du lịch nước ngoài cùng người thân.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn