Mỹ Tâm đau đầu vì “bản nháp” clip bị lộ

Thứ tư, 13/03/2013, 12:00
Theo kế hoạch thì mãi tới ngày 24/3 tới đây Hoạ Mi tóc nâu mới giới thiệu MV có tên My friend của mình, tuy nhiên do một sự cố thì bản nháp của clip này đã bị lộ trên mạng. Điều này khiến Mỹ Tâm phải tung luôn MV này ra trước thời hạn.

Mỹ Tâm

Còn nhớ, trong dịp Valentine, Mỹ Tâm đã tung ra một đoạn giới thiệu ca khúc mới My fiiend của cô và được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Điều này làm Mỹ Tâm rất vui và cô cũng đã cố gắng để hoàn thành ca khúc thật tốt để gửi tới khán giả. Theo kế hoạch, Mỹ Tâm sẽ giới thiệu MV này vào ngày 24/3 tới, cũng là ngày cô sẽ cho phát hành album Vol 8 của mình.

Tuy nhiên, vào chiều 12/3, bản MV ca khúc My friend đã bất ngờ bị rò rỉ và được các fans của Mỹ Tâm chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Theo xác nhận từ công ty của Mỹ Tâm, đây là MV do các bạn sinh viên trường Đại học Yersin Đà Lạt làm tặng cho cô. Theo kế hoạch thì Mỹ Tâm sẽ giới thiệu MV này cùng thời điểm phát hành album vol.8 Tâm vào ngày 24/03 sắp tới. Tuy nhiên, nó đã bị rỏ rỉ trước thời hạn.

Mỹ Tâm

Việc rò rỉ ca khúc trước thời hạn là một bất ngờ cho Mỹ Tâm nhưng điều cô lo lắng nhất chính là việc đây là một bản nháp, chưa hoàn chỉnh và còn khá nhiều lỗi. Do đó, để bù đắp và khắc phục hậu quả, cô đã vội tung ra ngay bản chính thức trước thời hạn.

“Tâm thật sự xúc động trước những tình cảm mà các bạn sinh viên của trường ĐH Yersin dành cho mình, dù không quá xuất sắc trong nghệ thuật múa bóng nhưng các bạn đã thể hiện được cảm xúc rất chân thành và dễ thương. Đối với Tâm, đây là một món quà hết sức ý nghĩa, Tâm rất trân trọng và xin được gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì đã làm điều này, các bạn thật đáng mến!”

Theo Dantri

Các tin cũ hơn