Mỹ Tâm trẻ trung họp fan mừng tuổi mới

Thứ hai, 14/01/2013, 10:54
Trong buổi gặp gỡ nhân dịp đầu năm, giám khảo Vietnam Idol đã có những chia sẻ rất đúng “chất” của mình dành cho người hâm mộ.

Ba ngày trước khi Mỹ Tâm chính thức bước sang tuổi mới, chiều qua, 13/1, các fan của họa mi tóc nâu từ mọi miền đất nước đã có dịp hội ngộ để cùng nhau gửi lời chúc mừng, giao lưu cũng như lắng nghe thần tượng chia sẻ những dự án trong năm mới.

Do mỗi năm, nữ giám khảo của Vietnam Idol chỉ họp FC một lần, nên những dịp này thường được các fan hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong buổi gặp gỡ của năm thứ 8 liên tiếp này, gần 500 chỗ ngồi của phòng trà Nam Quang chật kín, nhiều fan đến trễ cũng không ngại ngần chọn cách đứng ở bất cứ vị trí nào, chỉ cần có thể quan sát được sân khấu.

Mỹ Tâm trẻ trung hơn rất nhiều so với khi ngồi trên ghế nóng Vietnam Idol.

Xuất hiện trong trang phục khá giản dị và khỏe khoắn, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, trông Mỹ Tâm trẻ trung hơn rất nhiều so với lúc ngồi trên ghế nóng của Vietnam Idol. Bằng lối trò chuyện gần gũi, thân mật và rất biết pha trò, nữ ca sĩ liên tục khiến các fan cười ngất, khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ cũng không còn xa.

Trước khi thổi nến chúc mừng tuổi mới, Mỹ Tâm khiến cả khán phòng ngập tràn trong tiếng cười và la hét dù chia sẻ điều ước khá “quen thuộc”: “Con quỳ lạy Chúa trên trời, sao cho con lấy được người con yêu”.

Cô còn nói thêm: “Sao mỗi lần sinh nhật lại phải hát bài này? Có nghĩa là ‘Một năm, hai năm, lại ba năm. Trằn trọc băn khoăn giấc chẳng thành. Năm bốn, năm năm, rồi năm sáu. Vẫn còn ngồi ước lấy chồng thôi”. Thấy các fan có vẻ phấn khích, cô mới “chữa cháy”: “Giỡn thôi nha! 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa, có lập gia đình hay như thế nào đi chăng nữa thì cũng vậy thôi à”.

Cùng ban quả lý FC thổi nến mừng tuổi mới.
Hai cô gái của Vietnam Idol là Thảo My và Hương Giang cũng đến chúc mừng "cô giáo". Hồng Phước chiều qua cũng đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.
Biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm. Nhiều người khen cô rất trẻ trung so với tuổi 32.

Được một fan thắc mắc liệu trong tương lai có sự kết hợp với bất kì nhân vật nào của Vietnam Idol như các giám khảo hoặc thậm chí là thí sinh, Mỹ Tâm đã có câu phản hồi khá thông minh: “Tâm muốn tiếp tục kết hợp với khán giả, vì ở Vietnam Idol, khán giả là người làm Tâm phấn khích nhiều nhất”.

Xen kẽ với những màn trò chuyện trên, Mỹ Tâm cũng bị fan “làm khó” với thử thách trang trí bánh kem và thực hiện món ăn tứ hữu trong phim Cho một tình yêu để "đãi" các fan may mắn ngay tại chỗ.  Ngược lại, FC của Mỹ Tâm cũng thể hiện sự chịu chơi của mình khi tặng cho cô những món quà cực kì độc đáo.

Đặc biệt nhất là một đoạn clip ngắn với hình ảnh của Mỹ Tâm cùng lời chúc mừng sinh nhật cô cũng đã được fan “đặt hàng” phát liên tục trên màn hình lớn trước trung tâm CT Plaza - ngay cổng chính sân bay Tân Sơn Nhất liên tục trong gần 1 tuần. Nhận được món quà này, Mỹ Tâm không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc.

Nhiệt tình trang trí bánh kem.
Xắn tay chuẩn bị món ăn Tứ hữu.
Thành phẩm của họa mi tóc nâu.

Nữ ca sĩ cũng không quên chiêu đãi fan với những màn trình diễn các ca khúc được yêu thích của mình như Sai, Trắng đen, liên khúc Cho một tình yêu… Trong phút cao hứng, Mỹ Tâm còn cởi phăng áo khoác và lắc tóc liên tục giữa tiếng hò hét của hàng trăm fan.

Chia sẻ về những dự định trong năm mới, Mỹ Tâm cho biết album vol.8 được fan mong chờ bấy lâu sẽ chính thức lên kệ sau Tết. Một Liveshow hoành tráng cũng sẽ có nhiều khả năng sẽ được tổ chức. Teaser MV mới nhất, nằm trong album mang tên Sự thật ta yêu nhau cũng được Mỹ Tâm giới thiệu như món quà bất ngờ mà cô muốn dành tặng lại cho các fan.

Tiếp nối MV Trắng đen từng gây bão trên các phương tiện truyền thông cách đây không lâu, Sự thật ta yêu nhau sẽ chính thức được phát hành trong tháng 1.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn