Taylor Swift làm từ thiện nhiều nhất năm 2012

Thứ tư, 26/12/2012, 17:08
“Công chúa nhạc đồng quê” đã trở thành ngôi sao hoạt động từ thiện tích cực nhất năm do DoSomething bình chọn.

Taylor Swift từng quyên góp 4 triệu USD cho bảo tàng Country Hall of Fame tại Nashville, bang Tennessee - cơ quan bảo tồn lịch sử và truyền thống nhạc đồng quê của nước Mỹ.

Taylor Swift

Và cô cũng là người trẻ nhất được nhận danh hiệu Ripple of Hope của gia đình nhà Kennedy cho các hoạt động từ thiện nhân đạo của mình trong thời gian qua. Có thể nói, đây là cú “lộn ngược dòng” đầy ấn tượng của Taylor Swift vì năm ngoái cô đứng thứ 20 thì sang đến năm nay, cô đã vươn lên vị trí dẫn đầu.

Taylor Swift và các tổ chức từ thiện dành cho trẻ em

Vinh danh với các hoạt động quảng bá thương hiệu cho Saving Spot!Rescus - một tổ chức phi lợi nhuận giúp tìm nhà cho những chú chó bị bỏ rơi, nhờ đó, Miley Cyrus đã được xếp thứ hai trong danh sách ngôi sao làm từ thiện nhiều nhất năm qua.

Bên cạnh đó, Miley còn đại diện quyên tiền cho các hãng như Save The Music Foundation, Starkey Hearing Foundation và Make-A-Wish Foundation. Hy vọng những năm tới, Miley sẽ phát huy tích cự hơn nữa các hoạt động từ thiện như thế này.

Xếp vị trí thứ ba là Channing Tatum với các hoạt động từ thiện cho quỹ Rainforests và vị trí thứ 4 đã thuộc về Lady Gaga. Nếu như năm 2010, cô ca sỹ lập dị này dẫn đầu bảng xếp hạng thì sau đó 2 năm, cô đã tụt hậu xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với quỹ từ thiện mang tên “Born This Way”, Lady Gaga và mẹ cô đã khởi xướng chương trình hỗ trợ chống kỳ thị, tạo dựng niềm tin cho thanh thiếu niên.

Vị trí cuối cùng của top 5 đã thuộc về chàng xa sỹ trẻ Justi Bieber với các hoạt động từ thiện mang tên Believe Charity Drive và Pencils of Promise.

Theo VOV

Các tin cũ hơn