Taylor Swift chia tay Harry Styles vì ghen tuông

Thứ tư, 09/01/2013, 13:41
Taylor được cho là ghen tuông và căn vặn bạn trai quá mức khiến hai người xảy ra xích mích.

Dù các cuộc tình của Taylor Swift luôn "yểu mệnh" nhưng không ai ngờ cô lại chia tay với Harry Styles nhanh đến thế khi hai người vẫn đang yêu nhau đắm đuối sau 2 tháng hẹn hò. Rất đột ngột, kỳ nghỉ năm mới lãng mạn tại đảo British Virgin tan vỡ sau một trận cãi vã nảy lửa. Taylor xách hành lý về Mỹ trong khi Harry ở lại tiệc tùng vui vẻ với bạn bè và các cô gái nóng bỏng.

Một nguồn tin lý giải, chuyện tình của cặp sao đổ vỡ là do sự ghen tuông, nghi ngờ của Taylor, bởi Harry vốn nổi tiếng là một anh chàng đào hoa sát gái: "Harry và Taylor đã yêu nhau cuồng nhiệt và thực sự quan tâm sâu sắc đến nhau. Thật buồn là mọi thứ kết thúc quá nhanh, chỉ sau một trận cãi cọ trong kỳ nghỉ. Harry cảm thấy Taylor luôn cằn nhằn, tra khảo anh về tình ý với các phụ nữ.Cô ấy tin tưởng rất ít vào anh.

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng và Harry cho rằng Taylor khắt khe quá đáng. Có thể Taylor khởi xướng việc chia tay nhưng Harry mới là người quyết định đặt dấu chấm hết".

Taylor Swift đã được nhìn thấy rời sân bay St Thomas trên đảo một mình với gương mặt buồn bã. Harry tiếp tục ở lại vui chơi tại nhà chúa đảo Virgin, tỷ phú Richard Branson. Nam ca sĩ 18 tuổi đã bay biến hết mọi buồn phiền khi tiệc tùng, đi spa vui vẻ cùng bạn bè. Trong nhóm bạn này có người đẹp sexy, MC kênh truyền hình Bravo, Hermione Way.

Harry Styles tắm bể nước nóng cùng bạn bè và người đẹp Hermione Way.

Hôm 7/1, Harry Styles hào hứng đăng trên twitter video ca khúc mới của ban nhạc One Direction, Kiss Me. Taylor vẫn giữ im lặng cho đến khi tin đồn chia tay xuất hiện trên báo, cô mới viết đường link ca khúc nổi tiếng I Knew You Were Trouble. Lời bài hát có đoạn: "Giờ khi anh đã ra đi/ Tôi nhận ra kẻ bị đùa cợt chính là tôi/Bởi tôi đã biết anh chỉ đem đến rắc rối khi tới/ Tôi đang tự thấy xấu hổ biết bao".

Nguồn tin khẳng định rằng, công chúa nhạc đồng quê Mỹ và hoàng tử nhạc pop của Anh không có ý định hàn gắn tình cảm.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn