Park Shi Hoo tiến hành kiểm tra nói dối

Thứ năm, 14/03/2013, 00:50
Sáng 13/3, cảnh sát đã dùng máy phát hiện nói dối để đối chất với cả ngôi sao "Cheongdam-dong Alice" và người tố cưỡng dâm.
Park Shi Hoo
Park Shi Hoo.

Vì lời khai trái ngược của các bên liên quan nên phía cảnh sát đã quyết định dùng đến sự trợ giúp của máy phát hiện nói dối để tiến hành điều tra. Ngoài Park Shi Hoo, cô gái tố bị anh cưỡng dâm còn có K - người bạn cùng uống rượu với 2 người kia trong đêm xảy ra sự việc.

Theo truyền thông Hàn Quốc, buổi thẩm vấn của cảnh sát đã kéo dài suốt 4 tiếng và kết quả sẽ được công bố trong 1 tuần tới.

Vụ án của Park Shi Hoo tưởng như đơn giản nhưng cuối cùng lại rắc rối khi các bên liên quan kiện ngược lẫn nhau.

Cô diễn viên trẻ 22 tuổi - tạm gọi là "A" - là người khơi ngòi khi bất ngờ tố bị Park Shi Hoo cưỡng dâm. Theo những lời khai từ phía A, cô gái này rất có thể đã bị đánh thuốc mê trong thời gian ngồi uống rượu cùng với Park Shi Hoo và K, trước khi bị lạm dụng ở nhà chàng tài tử 37 tuổi.

Trong khi đó, Park Shi Hoo thừa nhận có quan hệ tình dục với A nhưng đó là hành động tự nguyện từ cả 2 phía. Cảnh sát cũng đã xác định được ADN của Park Shi Hoo từ tinh dịch còn sót lại trên cơ thể A.

Tuy nhiên, sau gần 2 tuần im lặng, Park Shi Hoo đã chính thức kiện lại A với tội phỉ báng và tống tiền. Ngoài ra, chàng tài tử điển trai này còn khởi kiện cả giám đốc công ty quản lý cũ. Theo Park Shi Hoo, người đàn ông từng là sếp kia đã cấu kết với A để dựng chuyện.

Tuy nhiên, mới đây vị giám đốc cũng đã chính thức kiện Park Shi Hoo vì tội vu khống.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích