Taylor Swift tiếp tục dẫn đầu Billboard 200

Thứ bảy, 29/12/2012, 08:14
Album “Red” của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong sáu tuần liên tiếp.

Album đầy màu sắc giáng sinh “Red” của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong sáu tuần liên tiếp. Theo thống kê, album “Red” đã bán được 276.000 bản kể từ ngày phát hành.

“Red” là studio album thứ 4 của Taylor Swift, phát hành vào ngày 22/10. Trong album này, Taylor Swift hợp tác cùng những nhân vật nổi tiếng như: Jeff Bhasker, Nathan Chapman, Dann Huf, Max Martin và Shellback. Chỉ sau một ngày phát hành,“Red” đã chiếm vị trí số 1 tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Canada, Đan Mạc, Ireland.

 
“Red” là studio album thứ 4 của Taylor Swift

Đứng vị trí thứ hai là album “Trouble Man: Heavy Is the Head” của T.L với số lượng bán ra đạt 179.000 bản. Album phát hành vào tháng 12/2012.

Album “Unorthodox Jukebox” của Bruno Mars xếp vị trí số 3 với 178.000 bản được bán ra.

One Direction xếp vị trí số 4 với album “Take Me Home”. Đây là studio album thứ hai của các chàng trai One Direction sau thành công vang dội của albumd đầu tay “Up All Night”. Các ca khúc trong album lần này được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất hàng đầu hiện nay như: Carl Falk, Rami Yacoub, Ed Sheeran, Shellback, Dr. Luke...

Ngoài ra, “Take Me Home” còn được xem là bước thử nghiệm mới của One Direction cho một hướng âm nhạc mới mà nhóm sẽ theo đuổi.

 
Xếp ở vị trí số 5 là Michael Buble với album “Christmas” mang nhiều màu sắc Giáng sinh.

5 album tiếp theo trong top 10 trên bảng xếp hạng Billboard 200:

Vị trí số 6: album “Merry Christmas, Baby” – Rod Stewart

Vị trí số 7: album “The World From the Side of the Moon” – Phillip Phillip

Vị trí số 8: album “Babel” – Mumford & Son

Vị trí số 9: Bản thu Concert “12 – 12 – 12” của Sandy Relief

Vị trí số 10: album Now 44

 
Tuần qua có thể được xem là thời điểm bận rộn nhất trong năm của Billboard 200

Tuần qua có thể được xem là thời điểm bận rộn nhất trong năm của Billboard 200. Vì đây là thời điểm mọi người đi mua sắm cho quà tặng Giáng sinh. Chính vì thế, số lượng album được bán ra cũng tăng đáng kể. Theo thống kê, khoảng 12.79 triệu album được bán ra – con số lớn hơn so với cùng thời điểm vào năm ngoái.

Theo TTVN 

Các tin cũ hơn