Chí Thiện hóa công chúa băng giá Jessica SNSD

Thứ năm, 14/03/2013, 20:27
Còn Thúy Uyên sẽ trổ tài làm Psy, nhảy ngựa Gangnam Style tưng bừng trong đêm Gala Gương mặt thân quen.

Cuộc tranh tài của 4 kỳ phùng địch thủ Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Kyo York và Khởi My trong Gương mặt thân quen sẽ được truyền hình trực tiếp vào 16/3 tới.

Bốn thí sinh hoàn toàn được quyền lựa chọn nhân vật mà mình sẽ hóa thành. Hai thí sinh bị loại ở tuần trước sẽ tham gia chương trình với tư cách là khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến màn hóa thân đặc sắc tiếp lửa cho đêm gala.

Gala Gương mặt thân quen

Tham gia đêm gala với vai trò là khách mời đặc biệt, sau khi được giám khảo Mỹ Linh khen thích anh giả gái hơn làm trai, Chí Thiện đã chọn thành viên Jessica của SNSD làm nhân vật mà mình sẽ hóa thành. Đồng thời anh cũng sẽ thể hiện ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm - Gee.

Gala Gương mặt thân quen

Nam ca sĩ chia sẻ, trong tất cả các thành viên nhóm nhạc này, anh thích nhất là cô nàng Jessica bởi giọng hát ngọt ngào và ngoại hình xinh đẹp cùng với những nét dễ thương khi biểu diễn.

Gala Gương mặt thân quen

Từng hóa thân thành nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Rihanna và nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, liệu Chí Thiện có thể đốn tim khán giả một lần nữa trong hình hài công chúa băng giá?

Gala Gương mặt thân quen

Sau lời thú tội ngọt ngào và nhận giải trong nước mắt, Phương Thanh cũng sẽ tham gia chương trình với màn hóa thân thành "anh trai" Hoài Linh.

Gala Gương mặt thân quen

Thu hút khán giả với những màn giả trai ngoại mục, Thúy Uyên tiếp tục chọn hóa thân thành nam ca sĩ đình đám Psy.

Gala Gương mặt thân quen

Cùng chờ xem những vũ đạo độc đáo và vô cùng sexy của Gangnam Style có giúp Thúy Uyên chinh phục khán giả và ban giám khảo không nhé.

Gala Gương mặt thân quen

Khởi My được mọi người đánh giá rất cao trong các màn hóa thân của mình ở các số trước. Cô bạn là một trong những thí sinh có điểm chung cuộc cao nhất từ những số đầu tiên đến nay. Trong đêm gala, Khởi My chọn hóa thân thành ca sĩ người Columbia Shakira.

Gala Gương mặt thân quen

Cô bạn đang tích cực luyện tập, quyết tâm giành chiến thắng.

Gala Gương mặt thân quen

Tuy là người ngoại quốc nhưng khả năng nói và hát tiếng việt của Kyo York được khán giả cũng như ban giám khảo đánh giá rất cao. Nhạc sĩ Đức Huy đã từng nhận xét Kyo hát tiếng Việt còn hay hơn tiếng mẹ đẻ.

Gala Gương mặt thân quen

Vận dụng lợi thế hút hồn khán giả với gương mặt điển trai, trong đêm gala này, Kyo York quyết định một lần nữa thả hồn Việt vào màn hóa thân thành ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc về dân tộc rất hào hùng.

Gala Gương mặt thân quen

Còn Đại Nghĩa đã chọn Đàm Vĩnh Hưng thành hình tượng mà mình sẽ hóa thành.

Theo iOne/VNE

Các tin cũ hơn