101 giám khảo chấm thi "Tôi là người chiến thắng"

Thứ sáu, 15/03/2013, 10:29
Đây là chương trình thực tế có số lượng giám khảo đông đảo nhất tại Việt Nam.

“Tôi là người chiến thắng” mua fomat từ chương trình “The winner is” được cung cấp bản quyền bởi Talpa International (đơn vị giữ bản quyền “The Voice” và “Deal or No Deal).

Chương trình mới ra mắt vào năm 2012 và đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như: Hà Lan (SBS), Mỹ (NBC), Đức (SAT1), Trung Quốc (Hunan). Đây là sân chơi dành cho những người có tài năng và giọng hát, tham gia trình diễn qua các hình thức: đơn ca và nhóm ca.

“Tôi là người chiến thắng" đòi hỏi thí sinh phải có giọng hát hay để tranh tài với nhau. Đồng hành và đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá khả năng của các thí sinh là 101 vị giám khảo, trong đó có một giám khảo chủ chốt có uy tín chuyên môn về lĩnh vực ca nhạc và 100 giám khảo là các khán giả yêu thích âm nhạc.

Hiện ban tổ chức chương trình đang tìm kiếm và lựa chọn giám khảo chính. Người dẫn chương trình là nam người mẫu Bình Minh.

Tôi là người chiến thắng
Bình Minh làm MC chương trình "Tôi là người chiến thắng".

* Phương cách và chiến lược giành được chiến thắng là điểm đặc biệt và mới lạ của “Tôi là người chiến thắng":

Các thí sinh đều phải trải qua vòng thử thách đòi hỏi bản lĩnh vững vàng, biết người biết ta, linh hoạt trong thương lượng với đối thủ để có quyết định đúng trước áp lực của hàng nghìn khán giả phim trường.

Trước khi nghe kết quả, các thí sinh có thể thỏa thuận với đối thủ để rời khỏi cuộc thi bằng cách nhận toàn bộ giải thưởng tiền mặt của mỗi vòng thi.

Nếu thỏa thuận thành công, thí sinh sẽ rời cuộc chơi với toàn bộ tiền thưởng, người chiến thắng không nhận tiền thưởng và được đi vào vòng trong tiếp nối hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất. Nếu không chấp nhận thỏa thuận, kết quả chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của ban giám khảo.

Giá trị thỏa thuận sẽ được nâng cao qua từng vòng thi từ 10 triệu đến 60 triệu đồng. Hai thí sinh cuối cùng sẽ đối đầu để giành lấy giải thưởng 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Vòng sơ tuyển "Tôi là người chiến thắng" dự kiến bắt đầu tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM vào ngày 23-24/3 và Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam, Hà Nội vào ngày 30-31/3.

Sau vòng sơ tuyển, nhà sản xuất sẽ chọn 64 thí sinh xuất sắc tham gia tranh tài ở vòng loại tại TP.HCM. Các thí sinh được chia thành 8 bảng thi, mỗi bảng có 8 thí sinh.

Các bảng thi gồm: giọng ca nam; giọng ca nữ; ca sĩ chuyên nghiệp nam; ca sĩ chuyên nghiệp nữ; thanh thiếu niên; người trung niên; nghệ sĩ khách mời; song ca, nhóm ca (gồm song ca, nhóm ca gia đình, nhóm nhạc, nhóm sinh viên học sinh, câu lạc bộ…). 8 thí sinh mỗi bảng sẽ tranh tài với nhau để tìm ra 2 thí sinh tốt nhất.

16 thí sinh ở vòng Tứ kết bốc thăm ngẫu nhiên và thi đối đầu trực tiếp để chọn ra 8 người chiến thắng. 8 thí sinh ở vòng Bán kết tiếp tục đối mặt chọn ra 4 người. Bốn thí sinh này sẽ tranh tài với nhau để tìm ra quán quân cuộc thi.

Tôi là người chiến thắng
Nghệ sĩ Việt háo hức tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình mới "Tôi là người chiến thắng".

Chương trình do công ty Đông Tây phối hợp với Đài truyền hình HTV sản xuất, phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên HTV7, từ ngày 25/5.

Theo VNE

Các tin cũ hơn