Helen Thanh Đào vẫn bị kỳ thị ở Đài Loan

Thứ sáu, 15/03/2013, 15:49
Mặc dù đã có cơ hội đóng vai chính một số phim Đài Loan nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên vẫn bị kỳ thị chỉ vì cô đến từ Việt Nam. Hầu hết, vai cô đảm nhận trên màn ảnh xứ Đài đều là những cô gái Việt lấy chồng Đài Loan.
Helen Thanh Đào và MC nổi tiếng người Đài Loan Huỳnh Bằng Nhân trong buổi ghi hình chương trình Yêu gia đình này.

Hơn một năm qua, tuy xuất hiện khá ấn tượng trên thảm đỏ LHP Kim Mã, LHP Kim Chung nhưng thật ra Helen Thanh Đào gần như "ngồi chơi xơi nước". Không ít đạo diễn đánh giá cao diễn xuất cũng như nhan sắc của Helen Thanh Đào, song họ lại không chọn cô, mà chỉ hứa: "Khi nào có vai phù hợp sẽ gọi". Chính nữ diễn viên phim Đô la trắng hiểu rằng "vai phù hợp" lại vẫn là vai những phụ nữ nước ngoài lấy chồng Đài Loan.

Như "bắt" được tâm trạng của những người "di cư mới" như Helen Thanh Đào, Cục di dân Đài Loan và Đài truyền hình Trung Thiên Đài Loan đã hợp tác thực hiện chương trình Yêu gia đình này.

Helen Thanh Đào (váy trắng) trong buổi họp báo ra mắt chương trình Yêu gia đình này.

Đây là chương trình truyền hình thực tế dành cho cho những người phụ nữ "di cư mới" đến từ Việt Nam, Thái Lan và thậm chí là Trung Quốc, lấy chồng hay đang sinh sống ở Đài Loan. Họ sẽ chia sẻ những khó khăn, đồng thời thể hiện bản lĩnh, nghị lực nơi đất lạ quê người. Cũng là dân "di cư mới" (dù sinh ra, trưởng thành và có cha là người Đài Loan) nên Helen Thanh Đào dễ dàng đồng cảm với những khách mời của chương trình.

Cùng dẫn chung với Helen Thanh Đào là MC - phát thanh viên nổi tiếng Huỳnh Bằng Nhân. Chương trình Yêu gia đình này chính thức lên sóng vào ngày 17/3.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn