Sao Cbiz hét giá hầu rượu trên trời trong năm mới 2013

Thứ năm, 21/02/2013, 11:33
Can Lộ Lộ cũng mới đưa tên mình vào danh sách những sao Cbiz có giá hầu rượu trên trời với 1,5 tỷ.

Dư luận còn chưa hết xôn xao về mặt trái của thị trường giải trí thì mới đây truyền thông Hồng Kong tiếp tục đưa ra những thông tin động trời liên quan đến giá hầu rượu của các sao Hoa ngữ.

 
Nếu như trước đây giá hầu rượu của các sao hạng A giao động từ 1 đến 2 tỷ thì sang năm 2013 con số này đã được nhân lên nhiều lần. Nặng ký nhất vẫn làPhạm Băng Băng. Để được người đẹp hầu rượu, các đại gia sẽ phải bỏ ra 7 tỷ với những yêu cầu như không uống quá 5 cốc, không có va chạm cơ thể cũng như những hành động đi quá giới hạn.
 
 
Tiếp sau Phạm Băng Băng là Chương Tử Di, Triệu Vy với giá được đưa ra là 5 tỷ cho một lần hầu rượu. Chương Tử Di cũng nổi tiếng là người thông minh và rất khó để nhận được cái gật đầu uống rượu của người đẹp. Sở dĩ như vậy một phần vì tửu lượng của hoa đán rất kém, chỉ uống mấy cốc là cô đã đỏ mặt và buồn ngủ nên trong nhiều tình huống miễn cưỡng, Chương Tử Di thường uống 1, 2 ngụm rồi chuyển cho trợ lý riêng uống thay. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều đại gia chấp nhận trả cái giá trên trời để được người đẹp Ngọa hổ tàng long gật đầu uống chung dù chỉ 1 ly rượu nhỏ.
 
 
Trái với Chương Tử Di thì Triệu Vy lại có tửu lượng khá tốt. Mọi người vẫn kháo nhau rằng chưa bao giờ thấy Én nhỏ biết say là gì. Không chỉ uống được mà Triệu Vy còn hát hay nên giá hầu rượu của cô cũng vì thế mà cao ngất ngưởng.

Thư Kỳ vốn là cái tên không còn xa lạ với khán giả, cô nổi tiếng là người cá tính, mạnh mẽ và cũng hết sức bí ẩn chính vì vậy không ít đại gia tỏ ý muốn được tìm hiểu về cô. Trong danh sách bảng giá hầu rượu của các sao Cbiz thì để mời được Thư Kỳ các đại gia phải chi tới gần 3 tỷ.

 
Đáng chú ý nhất trong danh sách chính là cái tên Can Lộ Lộ. Từ một diễn viên, người mẫu không tên tuổi với giá cát sê chỉ đủ thuê váy và trang điểm vậy mà chỉ bằng những chiêu trò, Can Lộ Lộ đã đưa tên tuổi của mình vào danh sách những sao Cbiz có giá hầu rượu cắt cổ.
 
 
Cái giá mới nhất mà Can Lộ Lộ đưa ra vào đầu năm 2013 là 1 tỷ rưỡi cho mỗi lần hầu rượu, nếu như có sự tham gia thêm của mẹ cô thì cái giá sẽ là 2 tỷ. Đó là con số không phải ngôi sao nào cũng có được vậy mà một Can Lộ Lộ lắm chiêu lại làm được.

Sau khi danh sách và bảng giá hầu rượu được công khai trên báo chí, các phóng viên đã tìm cách liên hệ với các sao có tên trong danh sách tuy nhiên tất cả đều từ chối bình luận. Riêng chỉ có Can Lộ Lộ vẫn thản nhiên trước mọi việc, cô cho rằng: “Lao động vất vả phải được hưởng thành quả là điều đương nhiên”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn