Á hậu Thụy Vân có con trai đầu lòng 7 tháng tuổi

Thứ sáu, 15/03/2013, 18:55
Á hậu Việt Nam năm 2008 Thụy Vân bất ngờ tiết lộ đã lên chức mẹ được 7 tháng. Sau thời gian “ở ẩn” mang bầu và sinh con, người đẹp đã trở lại làm việc ở Đài Truyền hình với tâm trạng đầy phấn khích.
Thông tin, bé trai đầu lòng của Á hậu Thụy Vân đã được 7 tháng tuổi vừa để lộ trên trang cá nhân của người đẹp khiến không ít người bất ngờ. Đây cũng chính là câu trả lời cho khoảng thời gian im ắng, ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí cũng như trên các phương tiện truyền thông của người đẹp này.
 

 
Á hậu Thụy Vân hạnh phúc khi được làm mẹ

Vốn là người kín tiếng, không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư, Á hậu Thụy Vân chỉ cười trước sự ngạc nhiên, thú vị của nhiều người. “Nhiều người có thể bất ngờ trước thông tin Vân đã sinh con và con trai Vân đã được 7 tháng tuổi. Thông cảm cho Vân vì không thể chia vui với mọi người sớm hơn. Quả thực, vợ chồng Vân không thích cuộc sống bị để ý quá nhiều”, Thụy Vân phân trần.

Người đẹp vui vẻ tiết lộ cảm giác hạnh phúc tràn ngập khi được làm mẹ, được chăm sóc con trai bé bỏng. Bên cạnh niềm hạnh phúc là sự bỡ ngỡ, lo lắng của người phụ nữ lần đầu tiên làm mẹ, Thụy Vân luôn lo lắng về con từ sức khỏe, chuyện ăn, ngủ..

Thụy Vân tiết lộ, cô sinh thường, thời điểm sinh bé nặng 3,2 kg. Trộm vía, bé trai đầu lòng nhà Vân càng lớn càng đáng yêu. Vợ chồng Thụy Vân đặt tên con là Minh.

Sau khoảng thời gian nghỉ sinh, Thụy Vân đã quay trở lại với công việc biên tập viên bản tin tài chính ở Đài truyền hình Việt Nam từ đầu năm 2013. Hiện, vừa chăm con, người đẹp này vừa lên kế hoạch giảm cân để trở lại vóc dáng như xưa.
 

Trước khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp từng vào vai mẹ trong bộ
phim "Lý Công Uẩn - Đường đến thành Thăng Long"
 
Á hậu Thụy Vân kết hôn tháng 11/2010, ở tuổi 24. Chồng của người  đẹp này là Cao Hoàng, sinh năm 1978, giám đốc một công ty bất động sản. Hai người yêu nhau hơn hai năm từ khi Thụy Vân chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.
 
Trước khi lập gia đình, Thụy Vân dồn hết tâm sức cho vai diễn hồng nhan tri kỷ của vua Lý trong phim Lý Công Uẩn - Đường đến thành Thăng Long - nàng Thanh Liên. Bộ phim đã "lấy đi" của người đẹp 3 tháng trời khi vật vả diễn xuất tại Trung Quốc.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn