HH Diệu Hân "nối gót" Lan Phương "đánh tiếng" thay Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ

Thứ bảy, 16/03/2013, 12:26
Sau Lan Phương, tới lượt Hoa hậu Diệu Hân - Người Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á, “đánh tiếng” ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch năm nay.

Vừa qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa Hậu Đông Nam Á Diệu Hân đã hỏi ý kiến bạn bè của cô về việc trở thành ứng viên Đại sứ Du lịch để quảng bá du lịch đất nước Việt Nam. Cô chia sẻ: “Hoa Hậu Đông Nam Á có nên hay không với vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam.

Quá khó để đưa ra quyết định vào lúc này. Vì bản thân phải có kinh nghiệm và cố gắng nhiều hơn. Sự nổ lực của Chị Kỳ là cũng không nhỏ, do vậy đó là áp lực khá lớn với mình rồi. Có nhiều ý kiến ủng hộ Hân dự và cũng có người nói không nên vì nhiều lý do. Chuyện này không đơn giản để quyết định được ngay. Nhưng dù sao cũng cám ơn những người bạn đã cho Hân lời khuyên nhé. Rất cần thời gian để suy nghĩ...".

Dai su Du lich

Status mà Diệu Hân đã viết

Dòng chia sẻ của cô đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tích cực, nhiều ý kiến cho rằng cô là đại diện cho thế hệ trẻ với sức trẻ Việt Nam (9x). Đặc biệt cô là người Việt Nam đầu tiên đăng quang vị trí Hoa Hậu Đông Nam Á - một cuộc thi đầy uy tín và danh giá với 21 năm kinh nghiệm, vì vậy cô quyết định đăng ký tham dự vào vị trí trên.

Khi được hỏi tại sao đến bây giờ cô mới quyết định đăng ký tham dự vào vị trí này thì Diệu Hân thành thật chia sẻ: “Thật ra sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Đông Nam Á , Hân cũng được BTC cuộc thi nói rằng sắp tới sẽ có rất nhiều hoạt động cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch , đồng thời thực hiện những kế hoạch thiện nguyện hơn nữa, lúc đó trong đầu Hân đã nghĩ ngay đến việc đăng ký tham dự vào vị trí đại sứ du lịch để kết hợp cùng với BTC cuộc thi hoa hậu Đông Nam Á, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa Việt sang các nước khác.

Tuy nhiên, lúc đó chị Lý Nhã Kỳ đang còn nhiệm kỳ và bản thân Hân khá khâm phục chị ấy ở vị trí đại sứ du lịch vì chị làm khá tốt, nên Hân quyết định không ứng cử. Sau khi chị xin rút vì lý do cá nhân thì Hân mới đăng lên trang cá nhân để hỏi ý kiến mọi người về việc này, vì Hân chỉ sợ làm không tốt hơn chị Kỳ thì sẽ bị so sánh rất nhiều. Nhưng sau khi suy nghĩ lại thì Hân nghĩ cơ hội không đến lần thứ hai cho cuộc đời nên mình quyết định làm hồ sơ để ứng cử”.

Dai su Du lich

Diệu Hân hoàn toàn phù hợp với công việc này

Khi được hỏi liệu cô có sử dụng việc này để PR tên tuổi vì sau khi Lý Nhã Kỳ xin rút thì diễn viên Lan Phương cũng lên trang cá nhân đánh tiếng vào vị trí trên, thì Diệu Hân nghiêm nghị nói: “Nếu như thật sự muốn dùng chiêu trò này nọ để PR tên tuổi thì Hân đã làm từ sau khi đăng quang rồi chứ không phải đợi đến bây giờ.

Hân xin nhắc lại mình không phải muốn dựa vào việc trọng đại đất nước như thế này để PR cho bản thân, mà mục đích duy nhất của Hân là muốn đại diện Việt Nam quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người Việt mà thôi. Mong mọi người đừng bao giờ nghĩ như vậy thêm một lần nào nữa!”.

Dai su Du lich

Liệu Diệu Hân có đánh bại được Lý Nhã Kỳ hay Lan Phương?

“Nếu được trở thành đại sứ du lịch Việt Nam chắc tôi sẽ rất hãnh diện vì mình có cơ hội được giới thiệu về đất nước mình với bạn bè quốc tế” - Diệu Hân cười tươi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn