Trương Trí Lâm sẽ mù nếu không phẫu thuật não

Thứ bảy, 16/03/2013, 13:31
Gần đây đã xuất hiện tin Trương Trí Lâm - ông xã của cựu Hoa hậu Hồng Kông Viên Vịnh Nghi sẽ bị mù nếu không chữa trị sớm nhưng anh đã phủ nhận tin đồn.

Hồi tháng 12 năm ngoái, sau khi hoàn tất việc quay phim cho tác phẩm Bao la vùng trời 2 tại 3 địa điểm London, Paris và Đài Loan, Trương Trí Lâm lặng lẽ quay về nhà để nghỉ ngơi. Suốt từ đó đến nay, nam tài tử họ Trương chỉ ở nhà chăm sóc cậu con trai 7 tuổi còn Viên Vịnh Nghi lại bận rộn với dự án mới ở Bắc Kinh.

 Vien Vinh Nghi
Rộ tin Trương Trí Lâm có thể mất khả năng nhìn nếu không tiến hành phẫu thuật não

Theo thông tin có được từ tờ Apple Daily, lý do khiến Trí Lâm nằm bẹp ở nhà là do anh đang phải đấu tranh với một căn bệnh nan y. Mắt anh thường xuyên bị giật. Bác sĩ cho biết họ phát hiện ra một mạch máu làm cản dây thần kinh ở mắt của Trương Trí Lâm. Nếu không được điều trị, anh có thể bị mù. Thời gian này, ông xã của Vịnh Nghi chăm đến phòng khám. Được biết, để chữa lành bệnh về lâu về dài Trí Lâm phải tiến hành phẫu thuật não.

Trước tin tức trên, Trương Trí Lâm đã lên tiếng phát biểu với báo giới về thực trạng bệnh tình của mình. Anh nói: “Cám ơn vì sự quan tâm của mọi người. Sự thật thì dây thần kinh của tôi đúng là bị cản bởi mạch máu. Nó khiến mắt tôi thường xuyên bị giật. Tuy nhiên, hiện tại chứng giật mắt đã không còn. Bác sĩ cho biết chỉ là vấn đề nhỏ không hề trầm trọng”.

Vien Vinh Nghi

 Ông xã Viên Vịnh Nghi cho biết anh đã khỏi chứng giật mắt và tình trạng sức khỏe không hề trầm trọng như báo giới đăng tải

Đề cập đến chuyện có thể bị mù bất cứ lúc nào, Trí Lâm một lần nữa khẳng định: “Chỉ là tin tức đã thổi phồng lên thôi. Vào tháng 4 tới, tôi sẽ đóng một bộ phim 3D với Chung Hân Đồng và Huệ Anh Hồng. Tác phẩm sẽ có nhiều pha hành động. Nếu tình trạng sức khỏe của tôi tồi tệ đến vậy thì tôi chắc chắn không nhận lời thủ diễn trong dự án này”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn