Chủ mưu "vụ Park Shi Hoo" có thể là bạn của nạn nhân

Thứ bảy, 16/03/2013, 13:49
B - bạn thân của A (người khai bị Park Shi Hoo làm nhục) - đối mặt với nghi vấn là kẻ chủ mưu dựng toàn bộ câu chuyện xung quanh vụ án nam diễn viên bị tố cưỡng hiếp.

Gần đây, những người quan tâm đến vụ án Park Shi Hoo bất ngờ trước việc cô B nhận lỗi với Park Shi Hoo trên một tờ báo. Theo đó, B - chị em thân thiết 4 năm của A - cho rằng cô bị lợi dụng. Vì tin tưởng bạn, B mới khuyên A báo cảnh sát về việc “A bị Park Shi Hoo làm nhục” đồng thời lên kế hoạch tống tiền tài tử. Nhưng trong quá trình kiện tụng, giữa A và B xảy ra mâu thuẫn. Giờ đây, B muốn xin lỗi Park Shi Hoo vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng danh dự anh.

cuong hiep

Park Shi Hoo và cô B - người đang bị nghi là kẻ dàn dựng mọi chuyện nhằm tống tiền nam diễn viên.

Tuy nhiên, bài báo trên Dispatch mới đây nghi ngờ, B là kẻ chủ mưu gây ra toàn bộ sự việc đồng thời việc B xin lỗi Park Shi Hoo chỉ là một màn kịch.

Trong tin nhắn gửi cho một người bạn hoạt động trong làng giải trí, B viết: “Ông Hwang (người trong công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo) tìm bố của A khuyên hòa giải. Tình hình bất lợi cho chúng ta. Tớ đã báo với truyền thông Park Shi Hoo cưỡng dâm rồi”. B viết tiếp: “Chúng ta đã vạch kế hoạch đến mức độ này, không thể để ông Hwang nhúng tay vào được”.

Ngoài ra, tin nhắn của A và B trong ngày 17/2, một ngày trước khi tin "Park Shi Hoo bị kiện cưỡng hiếp cô gái 22 tuổi"  đăng tải trên các báo, cũng được tiết lộ. Theo đó, có thể B đã nhờ một người khác tư vấn rồi nói với A: “Đã đến lúc báo chí biết chuyện. Nếu chúng ta cho tin tức ra vào mai, chúng ta sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và Park Shi Hoo sẽ phải điên đầu”. A đồng tình với ý kiến của bạn.

cuong hiep

Cô gái được cho là người tố cáo bị Park Shi Hoo làm nhục.

Theo các tin nhắn được công bố trước đó, B là người khuyên A không nên tắm rửa mà đi làm xét nghiệm ngay trong ngày 15/2, sau khi A “quan hệ” với Park Shi Hoo.

Như vậy, theo điều tra của Dispatch, có thể hình dung câu chuyện như sau: Ngày 15/2, B được A kể về những chuyện xảy ra giữa A, Park Shi Hoo và K (người giới thiệu A cho Park Shi Hoo) trong đêm 14/2. Trong đó có việc A và Shi Hoo đã có quan hệ tình dục. B khuyên A đi làm xét nghiệm và kiện Park Shi Hoo. Sau đó, B vạch kế hoạch "hoặc tống tiền, hoặc khiến Park Shi Hoo thân bại danh liệt".

Tiếp đến B và A tiết lộ với truyền thông chuyện "Park Shi Hoo cưỡng hiếp". Ông Hwang nghi ngờ ý đồ của A, ông đến gặp bố của A để khuyên hai bên hòa giải. B biết được điều này và tìm mọi cách để ông Hwang không thể phá rối kế hoạch. Cùng với quá trình điều tra vụ án, B có thể cảm thấy bất an nên lên tiếng nhận sai lầm, đổ hết tội cho A. B tố A lừa dối cô, khiến cô tin rằng A bị làm nhục nên mới cùng A vạch kế hoạch "đòi công bằng".

Tuy nhiên, đây mới chỉ là cách phán đoán về sự việc của Dispatch. Trong khi đó, tại phiên thẩm vấn có sử dụng máy phát hiện nói dối ngày 15/3 với A, K và Park Shi Hoo, các bên khai báo trái ngược nhau. Hiện nay cơ quan chức năng đã có trong tay kết quả thẩm vấn. Hồ sơ vụ án sắp tới sẽ được chuyển lên Viện kiểm sát.

Một đại diện cảnh sát nói: “Những chi tiết quan đến A, B, K và Park Shi Hoo chúng tôi đều đã điều tra. Sự thật đang dần sáng tỏ”.

Theo VNE

Các tin cũ hơn