Khéo hơn cả Hà Hồ, Hồng Nhung sẽ làm The Voice giả dối?

Chủ nhật, 17/03/2013, 13:26
Chắc chắn mùa The Voice thứ 2 với sự góp mặt của Hồng Nhung, khán giả sẽ được thưởng thức những lời nhận xét  lên mây của ca sĩ này với thí sinh.

Mr Đàm: "Khéo như bà Hồng Nhung thì tôi chịu"

Lâu nay Hồng Nhung nổi tiếng là người khéo ăn khéo nói.

Người đẹp không tuổi, Diễm My đã từng khen ngợi khả năng ăn nói của Hồng Nhung: "Hồng Nhung  nói chuyện khéo và thông minh tới mức người ta nói cô ấy là giả tạo... Giả hay thật, cuộc sống của Hồng Nhung sẽ nói cho công chúng biết, nhưng riêng tôi còn phải học cô ấy nhiều".

Mr Đàm, người đã va chạm với không ít các đồng nghiệp khác đã phải thốt lên rằng: "Khéo như bà Hồng Nhung thì tôi chịu".

Hồng Nhung
Hồng Nhung quá khéo léo đến mức người ta cho là giả tạo

Ngay cả Hồng Nhung cũng thừa nhận độ khéo của mình. "Người nổi tiếng ra trước công chúng phải có mực thước và cố gắng đến mức tốt nhất. Người ta có thể nói chê điều gì đó ở tôi nhưng không thể nói cô ấy coi thường khán giả. Cái gì cũng có hai mặt của nó, người ta có thể thích và không thích tôi. "Đẽo cày giữa đường" thì rất khó. Thôi thì tôi thà là người thông minh, khôn khéo còn hơn là người dốt nát. Tôi là người hơi cầu toàn, chắc cũng phải bớt bớt đi cho... đỡ mệt!"

Hay "Khéo không phải là một cái tội. Tôi khéo ở đây là khéo thật, là bản chất của tôi, nên không có gì phải mệt mỏi. Tôi cẩn thận trong phát ngôn vì tôi thực sự tôn trọng người đối diện. Còn nếu “khéo giả” thì xin thưa rằng chẳng có cái giả nào tồn tại được lâu dài cả. Tôi đã đứng trên sân khấu ngần ấy năm, đã cống hiến cho khán giả tất cả niềm đam mê và tuổi xuân, liệu có thể là giả được không".

Tuy nhiên, nhiều khi khéo quá Hồng Nhung lại mang đến cảm giác "gợn", giả tạo.

Trong liveshow "Con đường màu xanh" của Trịnh Nam Sơn 11/2012, sau khi song ca bài hát “Nhớ” với Hồng Nhung, nam nhạc sĩ nói về kỷ niệm lần đầu hợp tác âm nhạc với diva rồi quay vào sân khấu, nhường chỗ cho ca sĩ.

Khi nhạc sĩ đã khuất sau tấm màn nhung, cô Bống còn nói thêm: “Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn là một người tài hoa, tao nhã lịch thiệp, đậm chất Hà Nội xưa. Nếu phụ nữ như Hồng Nhung đi ra đường mà toàn gặp người như Trịnh Nam Sơn thì hạnh phúc biết bao”.

Tuy nhiên, Trịnh Nam Sơn thực ra không phải người Hà Nội. Anh sinh ra ở Sài Gòn, trải qua tuổi thơ ở Đà Lạt, lớn lên ở Mỹ, Hà Nội chỉ là nơi thỉnh thoảng ghé qua.

Long Nhật đã tiết lộ một thông tin khá sốc: "Chị Yến kể, trong đám tang của anh Sơn, thấy Nhung ngất lên xỉu xuống mà chị đau lòng lắm. Với chị Yến thì đó là sự giả tạo không thể chấp nhận được. Và theo chị, nếu Hồng Nhung có yêu anh Sơn thật lòng thì cũng không nên đi đâu cũng lấy chuyện đó ra để khoe khoang, để PR cho bản thân.

Hồng Nhung sẽ nhặt đá của dư luận như Hồ Ngọc Hà vì quá khéo?

Trong 4 người “cầm cân nảy mực” của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, bên cạnh Mr Đàm tiết chế cá tính tới tối đa để trở nên vừa đủ, một Thu Minh thiên về cảm xúc quá nhiều khiến đôi khi trở nên dài dòng, một Trần Lập thô mộc và không mấy hoạt ngôn, Hà Hồ trở thành vị HLV văn vẻ nhất.

Thế nhưng, nếu như ở những vòng đầu, người ta thấy yêu, thấy khâm phục những nhật xét thông minh, sâu sắc của Hồ Ngọc Hà thì càng về sau, trong vòng liveshow, cô lại khiến khán giả ngán ngẩm với sự khéo léo thái quá của mình.

Cô luôn dùng những mỹ từ để nói về thí sinh kể cả khi phần thi đó được đánh giá là tốt hay dở. Thậm chí, nếu có ý muốn chê, Hồ Ngọc Hà cũng nói rất vòng vèo và chọn cách khéo léo nhất để người nghe luôn hài lòng.

Đành rằng, ai chả thích khi nghe những lời lẽ ngọt ngào, thế nhưng, những lời khen thái quá nếu không đặt đúng chỗ, đúng hoàn cảnh thì sẽ trở thành… “thảo mai”.

Chưa kể, những khán giả khó tính sẽ cho rằng, việc tâng thí sinh lên tận mây xanh như “phong cách Hà Hồ” sẽ khiến những giọng hát trẻ không nhận ra khuyết điểm của mình mà tự ru ngủ bản thân, cho rằng mình đã suất sắc.

Còn nhớ, ở vòng thi Giấu mặt của The Voice, Hồ Ngọc Hà đã ví thì sinh Bảo Anh với nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng thế giới Taylor Swift. Thế nhưng, chính sự so sánh khập khiễng này khiến Bảo Anh phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Thậm chí, biệt danh mà Hà Hồ “gán” cho Bảo Anh lại trở thành từ dùng để “nói mát” của dân mạng về thí sinh này.

Hồ Ngọc Hà
Hà Hồ cũng được nhận xét là rất khéo trong vai trò HLV The Voice mùa đầu

Tại vòng liveshow 5, Hồ Ngọc Hà lại khiến những người yêu nhạc phải… phì cười khi đánh giá về phần biểu diễn của thí sinh Dương Trần Nghĩa. Cô chẳng ngại ngần trao những từ ngữ có cánh cho Nghĩa: “Rõ ràng, bạn luôn biết cách quyến rũ khán giả bằng giọng hát của mình. Trong lúc bạn hát, tôi thấy bạn có nhạc cảm, đó là điều không phải ai cũng có”.

Trong khi đó, hầu hết những khán giả theo dõi chương trình đều thấy rằng, Dương Trần Nghĩa đã có một phần thi không thành công. Ngay như HLV Thu Minh còn phải lên tiếng thừa nhận: “Chị thất vọng!” với thí sinh “cưng”. Chính điều này đã khiến nhận xét của Hồ Ngọc Hà trở nên rất.. lố.

Cũng trong đêm thi này, phần thi của Hương Tràm cũng được Hà Hồ đưa lên mây khi nhận xét cô “sinh ra để làm một nghệ sĩ lớn” và từ xuất sắc không đủ để nói về phần thi của thí sinh 17 tuổi này.

Chắc chắn mùa The Voice thứ 2, khán giả sẽ được thưởng thức những lời nhận xét lên mây với thí sinh của Hồng Nhung. Tuy nhiên, với sự khéo còn hơn cả Hà Hồ, Hồng Nhung liệu có làm chương trình này trở nên quá giả dối?

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn