Hơi thở Phi châu trong âm nhạc của Jesers

Chủ nhật, 17/03/2013, 16:46
Bộ tứ Jesers đến từ nước Pháp sẽ kể cho khán giả TP.HCM những câu chuyện về cuộc sống đa sắc màu của Senegal - quê hương họ, bằng giai điệu và lời ca truyền thống xứ sở Tây Phi.
Jesers

Jesers gồm bốn thành viên: Serge Moniz – hát chính, Philippe Moniz – trống, Marc Geschickt – guitar và Frank Albisser – âm thanh. Từ những vùng miền văn hóa khác nhau như Praia (đảo quốc Cap Vert), Dakar (Senegal), London (Anh Quốc), New York (Mỹ), họ đã gặp nhau ở niềm đam mê nghệ thuật phối hợp ngôn từ và nhịp điệu của châu Phi với Âu Mỹ.

Âm nhạc của Jesers tựa hồ chuyện kể của người bình dân, ở đó người nghe có thể dễ dàng bắt gặp những khung hình giản dị và thường nhật nhất của con người nơi phố thị ồn ã lẫn chốn đồng quê yên bình.

Với nhiều kinh nghiệm biểu diễn tại các kỳ liên hoan âm nhạc quốc tế như Le Printemps de Bourges, Les Francofolies de Montréal, Les Eurockéennes, Jesers luôn biết cách mang đến cho khán giả những đêm diễn tràn đầy năng lượng và những bất ngờ.

Trong đêm diễn tới đây vào lúc 20g ngày 29/3 tại IDECAF, Jesers sẽ đưa người nghe chu du đến miền đất âm nhạc rộn ràng và phóng khoáng của châu Phi qua những ca khúc trong album mới nhất của nhóm, J’aimerais qu’on sème.

Theo PhunuOnline

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Loa jbl chính hãng