“Điệp viên 007” nổi đóa khi bị chụp hình

Thứ bảy, 16/03/2013, 13:44
Ngôi sao điện ảnh Daniel Craig đã tức giận và giật lấy điện thoại của một người trong siêu thị khi phát hiện người này đang chụp hình vợ chồng anh đi mua sắm.

Cách đây ít ngày, tài tử điện ảnh Daniel Craig- người nổi tiếng với vai Điệp viên 007 đã có buổi đi mua sắm cùng vợ là nữ diễn viên phim “Xác ướp Ai Cập” Rachel Weisz trong một siêu thị ở New York.

Tại đây, trong quá trình mua sắm, Daniel Craig phát hiện một vị khách đang lấy điện thoại ra chụp vợ chồng anh. Quá tức giận, Daniel Craig đã lao ra giật điện thoại của người này và hét to: “Xem vợ chồng tôi mua sắm khiến anh thích thú lắm à?”
Diep vien 007

Daniel Craig và vợ Rachel Weisz

May mắn cho người này là vợ của Daniel Craig- Rachel Weisz bình tĩnh hơn, cô không chỉ khuyên giải chồng mà còn từ tốn đề nghị người vừa chụp ảnh xóa bức hình đi chứ không hề nổi cáu.

Daniel Craig và Rachel Weisz hẹn hò từ năm 2009 và kết hôn hoàn toàn bí mật. Cặp đôi này rất ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như luôn giữ bí mật về đời tư của mình.

Trả lời phỏng vấn, ngôi sao từng giành giải Oscar Rachel Weisz cho biết: “Tôi vẫn là cô dâu mới và tôi không sẵn lòng chia sẻ về hôn nhân của mình.”

Daniel thì từng nói: “Tôi không ngại khi phải thể hiện tất cả và chia sẻ tất cả về bản thân mà tôi chỉ nghĩ rằng khi bạn đã “bán” đời tư thì không thể “mua” lại nó.”

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích