Quán Hy thô lỗ khi được hỏi về Chung Hân Đồng

Thứ bảy, 16/03/2013, 12:12
"Don Juan" dùng tiếng Anh chửi rủa phóng viên khi họ hỏi anh về “tình cũ”.

Ifeng đưa tin, ca sĩ Hong Kong Trần Quán Hy tham gia một hoạt động quảng cáo ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 15/3. Lúc tiếp nhận phỏng vấn báo chí, trước câu hỏi: “Anh có ủng hộ Chung Hân Đồng cho các tác phẩm âm nhạc, phim truyền hình mới của cô ấy?”, Trần Quán Hy đổi sắc mặt, anh tức giận, nói một số câu thô lỗ bằng tiếng Anh.

Tran Quan Hy

Trần Quán Hy trong hoạt động ở Thượng Hải. Ảnh: Sina.

Đây không phải lần đầu tiên Trần Quán Hy nổi giận vì Chung Hân Đồng. Trong một hoạt động gần đây, Trần Quán Hy hét lên “cút đi” với một phóng viên khi người này nhắc đến Hân Đồng. Tài tử còn gọi bảo vệ, đề nghị đuổi phóng viên này ra khỏi hội trường.

Sau scandal ảnh nóng với một loạt sao nữ, điển hình là Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Trần Quán Hy hạn chế nhắc đến các người đẹp. Trong một lần phỏng vấn, Chung Hân Đồng cũng nói cô không muốn dính líu đến Quán Hy và mong truyền thông đừng để tên cô cạnh tên Trần Quán Hy.

Tran Quan Hy

Chung Hân Đồng và người tình Hàn Quốc trong bữa tiệc tại Hong Kong. Ảnh: Tungstar.

5 năm sau scandal ảnh nóng, tài tử Hong Kong đang trong mối duyên với nhân viên xinh đẹp - hiện nay là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang của anh. Trong khi đó Hân Đồng cũng tìm được tình yêu của mình. Bạn trai cô là người Hàn Quốc.

Gần đây, Chung Hân Đồng thường xuyên xuất hiện công khai cùng người tình. Hôm 11/3, cặp tình nhân sánh đôi trong lễ ra mắt phim G.I. Joe: Retaliation tại Hàn Quốc. Trở về Hong Kong, người đẹp và bạn trai cùng tham gia một bữa tiệc có mặt nhiều đồng nghiệp, bạn bè của cô.

Theo VNE

Các tin cũ hơn