Mẹ Trần Quán Hy không thích con dâu tương lai

Thứ năm, 27/12/2012, 08:25
Cô bạn gái hiện tại của Trần Quán Hy không gây được ấn tượng tốt đẹp đối với bố mẹ chồng tương lai vì sự trẻ con của mình.

Tờ Sina đưa tin, ngay từ khi có ý định kết hôn, Trần Quán Hy đã đưa cô bạn gái Ann Hong về ra mắt gia đình, tuy nhiên, không như anh mong đợi, bố mẹ anh đều có vẻ không ưng ý về cô con dâu tương lai lắm.

Điều khiến Ann mất điểm trong mắt bố mẹ chồng tương lai là việc cô mới 22 tuổi, chưa hoàn toàn chín chắn và biết cách cư xử. Điều quan trọng nhất là Ann quan niệm, kết hôn là chuyện của hai người, không cần biết gia đình có đồng ý hay không.

Trần Quán Hy và cô bạn gái 22 tuổi Ann Hong.

Để tạo mối thân thiết giữa bạn gái và mẹ, Trần Quán Hy đã đưa cả hai đi mua sắm ở siêu thị IFC, HongKong. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra không vui vẻ cho lắm. Ann gần như không hề nói chuyện với mẹ chồng tương lai, chỉ nói cười với Trần Quán Hy.

Trước đó, Trần Quán Hy đã không ngớt lời khen cô bạn gái 22 tuổi, theo anh, Ann là một người con gái dịu dàng, ngoan ngoãn và không hám tiền.

Bức ảnh chụp Trần Quán Hy đang mắng mỏ bạn gái giữa phố.

Tuy nhiên, ngày 11/12, một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh Trần Quán Hy đang mắng mỏ bạn gái giữa phố. Bức ảnh chụp Ann Hong đang ngồi bên vệ đường, còn Trần Quán Hy với khuôn mặt giận dữ đang nhìn thẳng vào cô. Người chụp tấm ảnh này cho biết, lúc đó, Quán Hy rất hung dữ và không tiếc lời mắng nhiếc bạn gái.

Theo VTCNews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn