Hoàng Hải – Thùy Linh rời Cặp đôi hoàn hảo

Thứ hai, 18/03/2013, 08:32
Đã có một cuộc đảo chiều nho nhỏ trong Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo. Các cặp đôi được yêu thích và đánh giá cao trong các tuần trước lại đánh mất ưu thế của mình trong đêm thi nhạc Dance và Hip hop.

Hai thể loại “khó nhằn” này có vẻ gây trở ngại khá nhiều cho các cặp đôi. Không có một màn trình diễn nào thực sự xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh trong đêm thi này.

Thanh Thúy hát thô, Thuận Việt trật tủ

Cụ thể nhất là trường hợp của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Với phần trình diễn vô cùng đặc sắc, đậm đà bản sắc Huế vào tuần trước, cặp đôi này xuất sắc trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất.

Thế nhưng, trong tuần này, họ đã thể hiện sự sa sút phong độ trong thể loại không phải là sở trường này. Thanh Thúy để lộ nhược điểm khi hát quá thô nhiều đoạn liên tục trong ca khúc Đừng xa em đêm nay.

cap doi hoan hao

cap doi hoan hao

Thanh Thúy sa sút phong độ, mặc dù rất hot

Dù vậy, với điệu nhảy Ả Rập khá nóng bỏng cùng cách làm mới một ca khúc đã quá quen thuộc như thế này, cặp đôi này cũng chiếm được cảm tình của nhạc sỹ Lê Minh Sơn.

Thuận Việt cũng rơi vào trường hợp tương tự. Nhà thiết kế tài hoa này đã được đánh giá rất cao ở rất nhiều thể loại nhạc nhưng riêng với dance, có vẻ anh không được phù hợp cho lắm.

cap doi hoan hao

Thuận Việt cũng lộ nhược điểm ở thể loại Dance

Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho rằng, Thuận Việt mắc lỗi cơ bản của người Việt hát tiếng Anh, tức là phát âm chuẩn ra khiến giọng hát bị cứng, thiếu sự mềm mại. Bù lại, phần thiết kế hoàn hảo của anh dành cho nhóm nhảy nhí thật sự đã tạo được điểm nhấn cho phần trình diễn đầy sắc màu.

Cặp đôi từng khá thành công ở các tuần thi trước là Khánh Ngọc và Lê Trung Cương cũng có một đêm thi không mấy thành công với dance. Với ca khúc Bay của Nguyễn Hải Phong, cặp đôi này “chưa thể bay cao, bay bốc mà chỉ mới bay là là dưới mặt đất” như nhận xét của Lê Hoàng.

cap doi hoan hao

cap doi hoan hao

Khánh Ngọc và Lê Trung Cương chưa đủ bốc lửa với Bay

Nhạc sỹ Lê Minh Sơn cũng cho rằng họ chưa thể hiện được hết tinh thần của dance, dù vậy, anh khá ấn tượng với phần hóa trang thành nhân vật Avatar của cặp đôi này.

Mặc dù có số điểm cao nhất trong đêm thi này nhưng đây cũng không phải là một tiết mục thành công vượt trội của cặp đôi Phan Đinh Tùng và Cát Phượng. Là một cặp đôi “thủ thế” khá nhiều chiêu trò, vì vậy, không quá ngạc nhiên khi họ chọn Hip hop để trổ tài để làm mới Bang bang.

cap doi hoan hao

Đinh Tùng - Cát Phượng tiếp tục dẫn đầu

Tiết mục có sự đầu tư đáng kể về dàn dựng nhưng không hoàn toàn tốt về giọng hát. Màn đọc rap bị Lê Hoàng trêu “nói nhanh tức là đọc rap” của Cát Phượng lại gây thích thú đặc biệt cho hai giám khảo Lưu Thiên Hương và Lê Minh Sơn.

Nữ nhạc sỹ nhận xét vui rằng “Suboi phải học về cách đọc rap của chị”. Còn Lê Minh Sơn thì cho rằng đây là nhạc rap của riêng Việt Nam, đấy là điều cực kỳ sáng tạo.

Hoàng Hải ra đi ngẩng cao đầu

Chuyện nhỏ có lẽ là một sự lựa chọn khá thông minh của Hoàng Hải và Thùy Linh. Ca khúc vừa đủ sôi động để khuấy động cả trường quay lại vừa có cơ hội giúp cả hai khoe giọng và hòa giọng.

cap doi hoan hao

cap doi hoan hao

Hoàng Hải - Thùy Linh ra đi dù có đêm thi khá thành công

Cả phần hát và diễn của cặp đôi này đều được ban giám khảo đánh giá khá cao. Đây có lẽ là đêm thi tốt nhất của cặp này khi họ đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý cho đêm diễn cuối cùng. Có một chút tiếc nuối khi Hoàng Hải và Thùy Linh dừng cuộc chơi, vì so với các cặp thi khác, họ chưa phải là cặp thi dở nhất.

Tương tự Thùy Linh, đây cũng là đêm thi mà Khương Ngọc có nhiều đất để hát nhất. Những tuần trước, ca sỹ Mỹ Lệ tập trung vào diễn xuất hơi nhiều nhưng với sự dàn dựng hợp lý hơn, Khương Ngọc đã lấy lại vị thế của mình trong ca khúc Scandal. Khương Ngọc hay về cảm xúc và cả giọng hát.

cap doi hoan hao

Khương Ngọc bớt diễn xuất và có nhiều đất để khoe giọng hơn

Đây có lẽ là đêm thi kém thành công nhất của cặp đôi chân dài Nathan Lee và Ngọc Oanh. Ca khúcĐường cong dường như quá sức với một giọng hát non như Ngọc Oanh.

Cô hát sai nhạc ngay từ khi bắt đầu và hát phô gần như toàn bài hát. Trong đêm thi này, Nathan Lee đã nhường cho Ngọc Oanh khá nhiều đất để hát và diễn nhưng cô đã làm hỏng ca khúc này.

cap doi hoan hao

Ngọc Oanh lộ chất giọng thô, non trong loại nhạc dance này

Hy vọng ở đêm thi tới với thể loại Jazz – Blues, các cặp đôi sẽ lấy lại phong độ và đem đến cho khán giả nhiều phần trình diễn đặc sắc hơn.

Theo VTV

Các tin cũ hơn