Thí sinh The Voice đồng loạt xuất hiện trong liveshow Mr Đàm

Thứ ba, 15/01/2013, 07:36
Các thí sinh The Voice như: Xuân Nghi, Đinh Hương, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Ngọc Luân, Trọng Khương, Đồng Lan, Thanh Hằng, Hoài Trinh... sẽ đồng loạt xuất hiện trong Liveshow của Mr Đàm vào ngày 19/1 tới đây.

Sau thành công của chương trình The Voice, các thí sinh của cuộc thi này trở nên đắt show hơn bao giờ hết. Trong liveshow mừng xuân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã mời rất nhiều thí sinh cuộc thi do anh làm HLV cùng tham gia biểu diễn. Họ sẽ có những tiết mục đặc biệt trong liveshow Cánh thiệp đầu xuân diễn ra vào ngày 19/1 tới đây tại Sân khấu Cầu Vồng.

Tháng 1-2013 là thời điểm rất đặc biệt khi Đàm Vĩnh Hưng vừa hoàn thành vai trò HLV tại cuộc thi Giọng hát Việt đình đám. Đây cũng là thời điểm chuẩn bị cho khoảnh khắc thiêng liêng giao thời giữa năm cũ và năm mới khi người người, nhà nhà đang háo hức chuẩn bị cho Tết cổ truyền của dân tộc.

Để khép lại một năm đã qua cũng như đón chào năm mới tới, Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện một show cuối cùng trong năm để tri ân tình cảm với khán giả.

 
Mr Đàm sẽ tổ chức liveshow mừng xuân với sự tham gia của các học trò

Là nhân vật chính của đêm nhạc, ngoài việc đảm nhận phần biên tập âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện gần 20 ca khúc khác nhau. Anh sẽ mang đến cho khán giả không khí mùa xuân ngập tràn với: Xuân yêu thương, Đôi mắt mùa xuân...

Đặc biệt, những ca khúc từng rất thành công trong liveshow Số phận như: Góc khuất, Trăng bơ vơ, Sỏi đá sẽ được anh thể hiện lại trên chương trình trong không khí đặc biệt chào năm mới. Phần còn lại và quan trọng nhất trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát theo yêu cầu khán giả những ca khúc mà họ mong chờ nhất.

Một trong những phần biểu diễn đặc biệt trong liveshow này chính là sự xuất hiện của rất nhiều thí sinh cuộc thi The Voice như: Xuân Nghi, Đinh Hương, Ngọc Luân Hương Tràm, Đồng Lan, Trọng Khương....

Xuân Nghi ngoài một ca khúc đơn ca sẽ có màn song ca đặc biệt với Ngọc Luân. Tiết mục này được chính Đàm Vĩnh Hưng dàn dựng sau khi anh chính thức công bố nhận hai học trò The Voice đầu quân về công ty giải trí Tiếng hát Việt. Trong khi đó, Đinh Hương sẽ xuất hiện ở phần đầu của chương trình với hai ca khúc đơn ca và một phần song ca lần đầu tiên trên sân khấu cùng Bùi Anh Tuấn.

 
Các thí sinh The Voice trở nên đắt show hơn bao giờ hết

Ngoài ba cái tên sáng giá nhất tại Giọng hát Việt, Trọng Khương sẽ hát Hoa xuân như một lời chúc ý nghĩa ở phần đầu chương trình thì tiết mục song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Đồng Lan - ca khúc Lạc mất mùa xuân sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị. Ngoài ra cô học trò xuất sắc này còn gửi đến khán giả một ca khúc từng được thể hiện khá thành công trên sân khấu The Voice - Besame Mucho.

Về phía đội Hồ Ngọc Hà, ngoài Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn thì Thiều Bảo Trang cũng sẽ xuất hiện tại Mr Đàm show với tiết mục song ca cùng em gái Thiều Bảo Trâm ca khúc Xuân đến mỗi nhà trong phần mở màn chương trình.

Ba Giọng hát Việt còn lại sẽ là Hương Tràm, Trúc Nhân (đội Thu Minh) và sư tử Kim Loan (đội Trần Lập). Những ca khúc từng được họ thể hiện rất thành công trên sân khấu Giọng hát Việt sẽ được tái hiện lại tại Mr Đàm show với một tâm thế thoải mái hơn khi đã bước ra khỏi cuộc thi.

Với một chương trình đặc biệt như này, Mr Đàm show không thể thiếu những gương mặt đã gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng suốt thời gian qua, đó là nữ ca sĩ Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thảo, Đan Trường và học trò Dương Triệu Vũ.

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn