"Đối thủ" sững sờ tin Lý Nhã Kỳ xin rút ứng cử Đại sứ Du lịch

Thứ sáu, 15/03/2013, 14:30
Rất nhiều người tỏ ra hết sức bất ngờ trước việc Lý Nhã Kỳ viết tâm thư xin rút khỏi vị trí ứng cử chức Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013.

Ngay đến cả đến đối thủ của cô - Đỗ Thị Hồng Thuận, 1 trong 3 ứng viên ứng cử chức Đại sứ Du lịch 2013 cũng không giấu nổi cảm giác bất ngờ. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Chào chị Lý Nhã Kỳ, Thuận rất sững sờ nghe tin chị rút đơn ứng cử Đại sứ Du lịch".

Lý Nhã Kỳ
Hình ảnh 3 người ứng cử chức Đại sứ Du Lịch trong buổi họp báo của Bộ Văn hóa.

"Dù là em đang tranh cử cùng chị, em luôn nghĩ là em đang chạy thể dục cùng chị và chị là người chị của em. Chị đã là một Đại sứ Du lịch tốt cho Việt Nam, và nếu chị làm thêm một nhiệm kỳ nữa, em tin là chị vẫn tốt như thế. Em tranh cử vì em yêu công việc đó và hy vọng có cơ hội để nối gót chị mà thôi", Hồng Thuận bày tỏ thêm.

Theo lời Hồng Thuận, nếu cô được gặp Lý Nhã Kỳ thời điểm này, đó sẽ là một điều tốt. "Nếu em có thể gặp chị được lúc này để chia sẻ với chị thì hay biết mấy. Nếu chị có thể cùng đồng hành với em thì mọi người sẽ rất vui".

Trước đó, ngày 14/3, Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi "tâm thư" tới báo chí về việc cô quyết định tự rút khỏi danh sách ứng cử viên làm Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ viết: "Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thị phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi.

Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được. Chính vì vậy, tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người.

Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tuy tôi không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn tôi vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới".

Theo GDVN

Các tin cũ hơn