Phim mới của Kim Tae Hee nhiều lỗi cẩu thả

Thứ năm, 18/04/2013, 14:55
Nữ diễn viên xinh đẹp bị phát hiện mang giày cao gót trong bộ phim cổ trang "Jang Ok Jung Lives for Love" đang phát sóng, ngoài ra diễn xuất của Kim Tae Hee cũng khiến khán giả thất vọng.

Sau 3 tập lên sóng, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra trong một vài cảnh quay, Kim Tae Hee đi giày cao gót thay vì kiểu hài bệt truyền thống của triều đại cổ xưa. Ở cảnh quay này, Kim Tae Hee vừa đi vừa giữ chân váy nên đôi giày cao gót có thể nhìn thấy rõ trên phim.

Kim Tae Hee
Cảnh quay dính "sạn" của Kim Tae Hee trong phim.

Nhân vật mà người đẹp 30 tuổi thể hiện là quý phi Jang Ok Jung – sinh năm 1659 nổi tiếng trong triều đại Joseon. “Hạt sạn” này được người xem nhận xét không hề phù hợp với bối cảnh lịch sự và đó là sự cẩu thả của đoàn làm phim.

Kim Tae Hee
Ở cảnh quay khác, Kim Tae Hee tiếp tục đi giày cao gót.

Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ chính Kim Tae Hee trong tập phim mới cũng nhận được nhiều ý kiến nhận xét trái chiều của giới chuyên môn và khán giả.

Ở tập 3, có trường đoạn nhân vật Jang Ok Jung bị chủ nợ đốt nhà, cô bắt đầu nhớ lại vụ tai nạn hỏa hoạn hồi nhỏ từng khiến mình vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên diễn xuất lần này của Kim Tae Hee tiếp tục bị nghi ngờ, một số khán giả nhận xét: “Tôi không thể xem phim này vì diễn xuất của cô ấy”, “Kim Tae Hee không thể phát triển cách diễn được ư?”, “Cô ấy hợp với đóng quảng cáo hơn”…

Ngoài những lời chê bai, một số khán giả cũng bày tỏ sự chia sẻ với Kim Tae Hee bởi cô đã đủ xinh đẹp trong bộ phim nên có thể bỏ qua diễn xuất.

Kim Tae Hee
Diễn xuất của người yêu Bi Rain tiếp tục bị nghi ngờ.

Trong khi đó, tỷ lệ xem đài của Jang Ok Jung Lives for Love tiếp tục giảm trong tập 3 và 4, từ trung bình 10% xuống chỉ còn 8%.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn