Khi mẫu Việt đổ rạp trên sàn diễn

Thứ sáu, 19/04/2013, 09:34
"Vồ ếch" luôn là tai nạn treo lơ lửng trên đầu bất cứ cô gái nào khi tham gia vào nghề người mẫu.

"Vồ ếch" trên sàn diễn luôn được xem là nỗi ám ảnh, là "án tử" treo lơ lửng trên đầu bất cứ cô gái nào khi tham gia vào nghề người mẫu. Mỗi lần trình diễn trên sàn catwalk những tai nạn không lường trước luôn sẵn sàng đổ ập xuống họ cho dù họ ở đẳng cấp nào đi nữa. Từ những người mẫu mới tập tành bước vô nghề cho tới những siêu mẫu kỳ cựu cũng có thể "dính phốt" bất cứ lúc nào.

Đừng tưởng những Naomi Campbell, Agyness Deyn, Lindsey Wixson... luôn làm trọn vẹn và thành công vai trò người mẫu trình diễn trong tất cả các tuần lễ thời trang. Họ cũng đã không ít lần nếm trải những cú ngã đau điếng trên sàn catwalk trong suốt sự nghiệp của mình.

Còn nhớ một giám đốc đạo diện thời trang nổi tiếng đã từng nhận xét về vấn nạn "vồ ếch" của người mẫu hết sức nhân văn như sau:

“Trên sàn diễn bạn khó mà lường trước được điều gì, đôi khi đèn flash rơi xuống sàn hoặc tai nạn đến từ chính những bộ quần áo và đôi giầy bạn đi. Những siêu mẫu lừng danh cũng đã phải “vồ ếch” một vài lần. Điều đáng nói là bạn phải luôn biết mỉm cười khi bị ngã và đứng dậy nhanh chóng để không ảnh hưởng đến buổi diễn.”  

Tại các cường quốc thời trang, mỗi khi có một người mẫu kém may mắn, họ luôn cố gắng trấn tĩnh tinh thần để trở lại bài diễn. Bên cạnh đó, các chân dài còn nhận được sự đồng cảm và giúp đỡ từ nhiều phía của khán giả ngay tại hiện trường. Tại làng thời trang Việt, chuyện người mẫu trượt ngã, vẹo chân, bước hụt không còn hiếm. 

Đã có rất nhiều người mẫu "vồ ếch" trên sàn catwalk. Có những người đẹp còn bị "dính dớp" nhiều lần. Nhưng đại đa số các chân dài đều mau chóng xử trí thông minh trước tai nạn gặp phải.

Cùng điểm lại những cú trượt ngã của các chân dài Việt!

vo ech

vo ech

Hoa hậu Thùy Dung có khá nhiều kinh nghiệm trong việc bị vồ ếch trên sàn diễn

vo ech

Hoa hậu Thùy Dung đổ như chuối gặp bão vào cánh gà

vo ech

vo ech

Trúc Diễm lồm ngồm bò dậy sau cú ngã vì chiếc váy quá tha thướt

vo ech

Người mẫu Lê Thúy quỵ ngã trên đường băng

vo ech

vo ech

vo ech

Á hậu Hoàng Anh đổ rạp trên sàn diễn nhưng mau chóng ứng phó kịp thời

vo ech

Người mẫu Thiên Trang bước hụt nên ngã khá đau

vo ech

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương loạng choạng như người say

vo ech

vo ech

Váy áo rườm rà lượt thượt khiến chân dài trẻ lúng túng và bất lực 

vo ech

Người mẫu phải loay hoay đứng dậy sau khi "vồ ếch" 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn