Mỹ nhân vắng bóng trong buổi ra mắt phim của Victor Vũ

Thứ sáu, 19/04/2013, 16:34
Được xem là một đạo diễn đào hoa nhưng buổi ra mắt phim ngắn của Victor chỉ có sự góp mặt của các gương mặt điển trai.
Binh Minh

Sau suất chiếu đặc biệt dành cho Ngô Thanh Vân và một số nhân vật VIP, ngày 18/4 Bình Minh mới xuất hiện trong buổi công chiếu phim Mệnh lệnh liên hoàn.  Bình Minh là diễn viên duy nhất xuất hiện xuyên suốt bộ phim trong vai một nhà khoa học bị truy sát.

Binh Minh

Đạo diễn Victor Vũ vẫn giữ phong thái điềm đạm thường thấy. Anh thừa nhận mình đã cảm thấy áp lực rất lớn khi được đặt hàng sản xuất thể loại phim tương tác. Không chỉ vật lộn với đủ loại máy móc hiện đại, Victor Vũ còn bị căng thẳng bởi ý nghĩ: làm sao để có thể thực hiện một tác phẩm đủ sức hấp dẫn, kể cả khi khán giả được trao quyền mổ xẻ, lắp ghép nó theo bất cứ hướng nào họ muốn. 

Binh Minh

Một điều lạ là những nữ diễn viên trong phim như Diễm My 9X, Trương Nhi đều vắng mặt vì bận đóng phim. Vân Trang cũng có tên trong danh sách khách mời nhưng cũng không thấy xuất hiện. Chỉ có Bình Minh và Victor Vũ tiếp đón khách và xem phim cùng nhau. Đạo diễn Victor Vũ nổi tiếng là đào hoa, từng vướng nghi án "phim giả tình thật" với nhiều mỹ nhân điện ảnh như Vân Trang, Midu, Tăng Bảo Quyên, Kathy Uyên...

Binh Minh

MC Phan Anh ăn diện rất bảnh bao đến xem phim.

Binh Minh

Mới đây, anh đã lên trang cá nhân khoe ảnh đứa con trai thứ 3 rất kháu khỉnh của mình.

Binh Minh

Trái ngược với Phan Anh, diễn viên Huỳnh Đông chọn phong cách bụi bặm, phóng khoáng đi xem phim. Anh thân thiết với Victor Vũ từ sau bộ phim Thiên mệnh anh hùng.

Binh Minh

Siêu mẫu Phương Mai là người đẹp duy nhất góp mặt ở sự kiện này, nhưng với tư cách MC chứ không phải khách mời.

Binh Minh

Mái tóc tém giúp giải Vàng siêu mẫu trông cá tính và trẻ trung hơn.

 Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn