Thành Long sắp ra mắt nhóm nhạc thần tượng tại Hàn

Thứ sáu, 22/02/2013, 07:33
“Cơn bão” thần tượng Hàn Quốc đang càn quét khắp châu Á và cả trên thế giới khiến ngôi sao phim hành động nổi tiếng của Hoa ngữ Thành Long cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi.

Mới đây, nam diễn viên 59 tuổi đã thông báo dự án ra mắt nhóm nhạc thần tượng do chính ông đào tạo tại xứ sở kim chi. Double JC là tên nhóm nhạc “gà cưng” của Thành Long.

Được biết, tất cả các thành viên trong nhóm đều là người Hàn Quốc và họ đã phải tập luyện trong suốt 8 năm liền mới được ra mắt. Album đầu tay của nhóm Double JC được sản xuất bởi nghệ sĩ hip hop nổi tiếng Hyun Jin Young và dự kiến sẽ ra lò vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Các thông tin cơ bản như số thành viên, tên tuổi, phong cách,... của nhóm nhạc đặc biệt này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã sớm tỏ ra lo lắng cho tương lai của Double JC vì thời điểm ra mắt không phù hợp.

 

Thành Long (phải) tại công ty giải trí Hàn Quốc mang tên ông - Jackie ChanKorea.

“Nếu Thành Long rút ngắn thời gian tập luyện của họ xuống và cho Double JC ra mắt từ 4 năm trước thì còn có khả năng thành công”; “Bây giờ số nhóm nhạc thần tượng tại Hàn Quốc quá đông, ra mắt nhóm mới vào thời điểm này là một chiến lược sai lầm”; “Tôi còn chẳng thể nhớ hết tên những thần tượng bây giờ nữa”, đó là ý kiến của những cư dân mạng quan tâm tới sự ra đời của nhóm nhạc Double JC.

Nhà sản xuất chính của Double JC - Hyun Jin Young là một trong những “học trò cưng” đời đầu của “ông trùm” làng giải trí Hàn Quốc Lee Soo Man. Bàn tay Lee Soo Man đã tạo nên các ngôi sao nổi danh như nhóm nhạc nữ SNSD (Girl Generations) và nhóm nhạc nam 12 thành viên Super Junior... nên vẫn có nhiều người đặt hi vọng vào khả năng của Hyun Jin Young cũng như tương lai nhóm nhạc.

Vậy là sau điện ảnh, Thành Long còn muốn thử sức trong lĩnh vực âm nhạc nhưng là với vai trò một "ông bầu".

Trả lời báo chí, Jin Young cho biết: “Nhóm Double JC có phong cách riêng hết sức độc đáo và đặc biệt, không trùng lặp với bất cứ nghệ sĩ nào. Sức quyến rũ của họ cũng khó có thể tìm thấy ở các ngôi sao Hàn Quốc từ trước tới giờ. Nhóm sẽ phát hành album ở cả 2 thứ tiếng Hàn và Trung, nhắm tới cùng lúc cả 2 thị trường này”.

Ngôi sao phim hành động đình đám Thành Long vẫn thường xuyên ghé thăm Hàn Quốc, một phần để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất 12 Con Giáp, một phần là để kiểm tra tiến độ và gặp gỡ “gà” thuộc công ty mình. Sắp tới, anh còn góp mặt với vai trò khách mời trong Running Man, một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Danh tiếng và tài năng của n am diễn viên gạo cội Thành Long là điều không thể phủ nhận. Thế nhưng liệu nhóm nhạc thần tượng mới dưới bàn tay “đào tạo” của anh có thể thành công như dự kiến? Người hâm mộ đều đang nóng lòng chờ đợi album sắp ra lò của họ để kiểm chứng điều này.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn