Bị chê, phim Thành Long vẫn thắng lớn

Thứ bảy, 29/12/2012, 14:46
Tính từ ngày công chiếu đến 23/12 doanh thu của phim đã chạm mức 37,1 triệu USD.  

Cuộc phiêu lưu mạo hiểm săn tìm những báu vật bị đánh cắp của Trung Hoa trong siêu phẩm hành động cuối cùng của Thành Long, 12 con giáp đã thống lĩnh các phòng vé ở khu vực châu Á trong tuần lễ trước Giáng Sinh.

Tính từ ngày công chiếu đến hết ngày 23/12 thì doanh thu của bộ phim đã chạm mức 37,1 triệu USD.

Những pha hành động trong phim mang đậm dấu ấn Thành Long

Doanh thu cao nhất đến từ các rạp chiếu phim ở Trung Quốc, nơi mà những người đam mê điện ảnh đã chi 33,9 triệu USD để được chiêm ngưỡng những pha nguy hiểm xen lẫn hài hước đậm chất Thành Long.

Cũng theo hãng sản xuất Jakie & JJ Production, trong ngày ra mắt vào thứ Năm ngày 27/12, 12 con giáp đã phá vỡ kỷ lục khi doanh thu trong ngày, lên tới con số 6,8 triệu USD.

Cuộc chay đua của tập đoàn giải trí truyền thông Huayi Brothers với 12 con giáp và một bộ phim Trung Quốc khác có tên Lost in Thailand đã làm cho Cuộc đời của Pi (hãng 20th Century Fox sản xuất) với doanh thu khổng lồ lên đến 90,8 triệu USD phải tạm dừng lại sau năm tuần công chiếu.

 12 con giáp là phim hành động hài cuối cùng trong đời Thành Long

Tại Thái Lan, theo nhà phát hành phim Sahamongkolfilm International, 12 con giáp đã đánh bại bộ phim Countdown và chiếm ngôi dẫn đầu bảng tổng sắp với con số 526.000 USD. Tuy nhiên, 12 con giáp liệu có bị soán ngôi trong tuần sau với bộ phim sắp công chiếu Mrs Ho?

Nhà phát hành phim Golden Screen Cinemas Sdn Bhd ở Malaysia cho biết doanh thu của 12 con giáp tính đến thời điểm hiện tại đã đạt mức 1,64 triệu USD và có thể sẽ tăng lên khi phiên bản trên IMAX có mặt trong vài tuần tới.

Colver Films và Golden Village Pictures là hai nhà phát hành phim tại Singapore cũng công bố con số 1,067 triệu USD và đang giữ vị trí dẫn đầu trên bảng tổng sắp của 12 con giáp trong tuần vừa qua.

Dù nhận nhiều phản hồi trái chiều nhưng phim vẫn có doanh thu cao

Tại Việt Nam, hiện bộ phim này cũng đã đạt doanh thu 61.900 USD trong ngày công chiếu đầu tiên và vươn lên vị trí đầu bảng, sẵn sàng chạy đua với các bom tấn Hollywood khác.

Trong dịp tết dương lịch 2013, 12 con giáp hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ tại các rạp chiếu Việt Nam.

Theo 24h 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn