Thành Long 'không tìm được lý do để bỏ vợ'

Thứ tư, 12/12/2012, 15:35
Lâm Phụng Kiều từ bỏ làng giải trí sau khi về làm vợ Thành Long. 30 năm qua, cô là hậu phương vững chắc của siêu sao hành động châu Á.

QQ đưa tin, ngày 11/12, đoàn làm phim 12 con giáp tổ chức lễ ra mắt ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong sự kiện, đạo diễn, diễn viên chính của phim - Thành Long - lần đầu tiên tiết lộ: Vợ anh, Lâm Phụng Kiều, có mặt trong phim.

Thành Long cho biết, anh mất một năm trời để thuyết phục vợ làm diễn viên của 12 con giáp, dù vai diễn của cô chỉ lên phim một giây. Tài tử nói: “Năm đó tôi đối xử với cô ấy tốt lắm, chưa bao giờ tôi chiều chuộng Phụng Kiều như thế. Nào tặng hoa, nào tặng bánh kem… Tôi từng định mời Củng Lợi, Chương Tử Di hay Trương Mạn Ngọc vào vai này nhưng suy đi tính lại đều thấy không phù hợp, chỉ có Phụng Kiều là thích hợp nhất. Ban đầu cô ấy giãy nảy khi nghe tôi đề nghị. Tôi nói rằng đây có thể là bộ phim cuối cùng trong đời tôi, Phụng Kiều mới xuôi xuôi”.

Lâm Phụng Kiều thời trẻ. Ảnh: Baidu.

Đồng ý lên phim của Thành Long nhưng Lâm Phụng Kiều đưa ra điều kiện, cô không muốn đến Bắc Kinh quay phim, vì “ở đó đông người”. Thành Long đã phải xây dựng bối cảnh ở Hong Kong cho riêng cảnh quay của bà xã.

Lâm Phụng Kiều từng là một diễn viên. Năm 1981, Phụng Kiều và Thành Long gặp gỡ nhau. Một năm sau họ bí mật tổ chức đám cưới. Sau khi lập gia đình, Lâm Phụng Kiều từ bỏ điện ảnh, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Vợ chồng Thành Long và con trai Phòng Tổ Danh. Ảnh: QQ.

Trong lễ ra mắt, Thành Long dành cho bà xã nhiều lời tán dương. Anh nói: “Lâm Phụng Kiều có vị trí không thể thay thế được đối với tôi. Cô ấy tốt đến nỗi tôi chẳng tìm ra lý do nào để mà ly dị. Tôi cảm thấy cô ấy luôn luôn đúng còn tôi luôn sai. Dù tôi có đúng, tôi vẫn nói là tôi sai…”.

Táp Bối Ninh - người tình tin đồn của Chương Tử Di là MC trong buổi lễ. Khi nghe Thành Long nói đến đoạn “Từng có ý định mời Chương Tử Di vào vai của Lâm Phụng Kiều”, cả hội trường cười ồ, chàng MC họ Táp chỉ yên lặng.

Diễn viên 12 con giáp Trương Lam Tâm và MC Táp Bối Ninh trong buổi lễ. Ảnh: QQ.

12 con giáp là phim cuối cùng Thành Long đối đầu với những cảnh quay mạo hiểm. Tác phẩm được thực hiện trong vòng 7 năm. Phim khởi chiếu ở Việt Nam từ 20/12.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn