Lý Băng Băng phủ nhận tin đồn tình ái với Thành Long

Thứ năm, 06/09/2012, 10:49
Xuất hiện tại buổi ra mắt "Resident Evil 5" với tạo hình của nhân vật - sát thủ Ada Wong - người đẹp Hoa ngữ trông khá lạ với mái tóc ngắn và "dữ dằn" với nét trang điểm đậm. Nhân dịp này, cô cũng giãi bày về tin đồn tình ái với sao "Vua kungfu".

>>Lý Băng Băng bị nhầm thành Phạm Băng Băng
>>Lý Băng Băng quyến rũ nơi trời Tây
>>Lý Băng Băng đẹp rực rỡ trên đỉnh cao sự nghiệp 
>>Lý Băng Băng sắm ví 8 tỷ đồng dự Oscar 


Hôm qua, 5/9, Lý Băng Băng đã có mặt ở Hong Kong để tham gia sự kiện công chiếu bộ phim Hollywood đầu tiên của cô - Resident Evil: Retribution. Xuất hiện với tạo hình của nhân vật - sát thủ Ada Wong - người đẹp Hoa ngữ trông khá lạ với mái tóc ngắn và "dữ dằn" với nét trang điểm đậm.
 
Ada Wong là điệp viên bí mật Organization - tập đoàn đối nghịch với Umbrella. Ada cũng là một sát thủ được huấn luyện, có kỹ năng chiến đấu và khả năng sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí. Trong phim, người hâm mộ sẽ thấy Ada Wong chiến đấu ở bên cạnh nhân vật chính Alice.
 
Resident Evil: Retribution sẽ ra rạp ở Việt Nam vào ngày 14/9 tới.
 
Cũng tại sự kiện này, Lý Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái với Thành Long. Trong một sự kiện đấu giá từ thiện gần đây, người đẹp Hoa ngữ và ngôi sao võ thuật liên tục có những cử chỉ thân mật. Đôi tay của Thành Long thường trực đặt trên eo Lý Băng Băng. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp cho rằng truyền thông đã thổi phồng câu chuyện, giữa cô và Thành Long chỉ là mối quan hệ bạn bè.
 
Năm ngoái, Lý Băng Băng và Thành Long từng đóng cặp vợ chồng trong bộ phim1911. Cả hai có khá nhiều cảnh ân ái nóng bỏng nhưng cuối cùng những hình ảnh này đều bị cắt ra khỏi phim.
 
Hình ảnh Lý Băng Băng tại buổi công chiếu Resident Evil: Retribution tại Hong Kong:



Lý Băng Băng xuất hiện với mái tóc tém lạ mắt










Hình ảnh thân mật của Lý Băng Băng và Thành Long làm rộ lên tin đồn tình cảm của 2 ngôi sao


Theo Infonet

Các tin cũ hơn