Taylor Swift "săn" nhà cao cấp 418 tỷ

Chủ nhật, 21/04/2013, 07:39
Album luôn ở mức đắt khách, sở hữu trong tay hàng chục triệu USD nên Taylor Swift dễ dàng vung 20 triệu USD (tương đương 418 tỷ đồng) để sắm cho mình một căn nhà mới cao cấp ở đảo Rhode.

Taylor Swift hiện đang có một ngôi nhà ở Beverly Hills, California, một căn hộ ở Nashville, Tennessee, nhưng giọng ca xinh đẹp vẫn muốn sắm cho mình một căn biệt thự cao cấp ở khu vực Watch Hill trên đảo Rhode có giá 20 triệu USD (418 tỷ đồng).

mua nha

Taylor Swift là một trong số những ngôi sao giàu có nhất ở Hollywood. 

Một nhân viên bất động sản tiết lộ với trang TMZ: “Taylor đang xem xét một trong những nơi nổi tiếng nhất của đảo Rhode – ngôi biệt thự Harkness House có diện tích hơn 1.000 mét vuông nằm trên biển”.

Được biết đầu tuần vừa rồi nữ ca sĩ 23 tuổi đã đưa bố mẹ và em trai tới ngắm ngôi biệt thự này và tỏ vẻ rất hài lòng. Trước đó, Taylor Swift vừa mang về 1 triệu USD (20, 9 tỷ đồng) tiền lãi nhờ bán ngôi nhà ở Hyannis Port, Massachusetts mà trước đây cô sắm để được ở gần với bạn trai Conor Kennedy.

mua nha

Nữ ca sĩ trẻ dẫn gia đình đi xem căn biệt thự mà cô định mua.

Taylor Swift hiện đang là một trong những nghệ sĩ âm nhạc giàu có nhất thế giới, năm ngoái cô kiếm được 57 triệu USD từ album, tour diễn, các hợp đồng quảng cáo… Hiện Taylor đang trong chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ nhằm quảng bá cho album mới Red phát hành cuối năm ngoái. Với việc sắm ngôi biệt thự mới tới 20 triệu USD, Taylor tự đưa mình vào danh sách những ngôi sao sở hữu nhà đắt đỏ nhất thế giới.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích