Maya rời Bước nhảy trong nước mắt

Chủ nhật, 21/04/2013, 07:35
Người đẹp lộ rõ sự buồn bã và không kìm được nước mắt khi rời cuộc chơi.

Maya rời cuộc chơi trong nước mắt, Ngô Kiến Huy bất ngờ bùng nổ

Bước vào Bước nhảy hoàn vũ, Maya có những lợi thế nhất định khi sở hữu thân hình đẹp cùng khả năng cảm nhạc và kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng như nhiều chân dài của các mùa Bước nhảy hoàn vũ trước đây, lợi thế đó đôi khi lại là bất lợi khi cô không phát huy được tối đa.

Và trong đêm thi thứ 5 người đẹp đã phải ngậm ngùi rời cuộc chơi trong tiếc nuối.

Hóa thân thành cô gái Cuba nóng bỏng, người đẹp toát lên vẻ sexy với trang phục bắt mắt. Phần dàn dựng của bài nhảy cũng mang đến cho người đẹp nhiều cơ hội để phô diễn hình thể của mình.

buoc nhay hoan vu

Maya quá căng thẳng khi thể hiện bài nhảy đêm qua

Tuy nhiên, sự căng thẳng hiện rõ lên khuôn mặt Maya và bằng chứng là bài nhảy của cô không toát lên được thần thái tự nhiên. Ngoài tốc độ bài nhảy chậm thì như đạo diễn Lê Hoàng, Maya quá mải mê nắn nót từng bước chân khiến cô quên mất việc hòa quyện vào điệu nhảy. Thêm vào đó, ngay phần đầu vào lỡ nhạc khiến người đẹp cũng lúng túng. Với điểm số thấp nhất, Maya đã phải dừng cuộc chơi.

Việc Maya dừng bước cũng là cơ hội đi tiếp cho Hòa Hiệp khi anh lần thứ 2 được thoát hiểm trong gang tấc. Tuy nhiên, cũng như Maya, khuôn mặt nam diễn viên này toát lên vẻ buồn cho dù không bị loại.

Là thí sinh mở màn đêm thi, Hòa Hiệp và bạn nhảy của mình chọn điệu nhảy mang phong cách Ấn Độ dựa trên nền nhạc nổi tiếng của ca khúc Made in India.

Hòa Hiệp may mắn thoát hiểm, nhưng cũng có nguy cơ sẽ dừng cuộc chơi ở đêm kế tiếp nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại
buoc nhay hoan vu

Thành công lớn nhất của Hòa Hiệp trong bài nhảy này đó là anh đã thực sự truyền tải được tinh thần và nhảy tương đối thoải mái. Đặc biệt, đạo diễn Lê Hoàng còn hóm hỉnh cho biết anh vô cùng thèm khát đôi môi của Hòa Hiệp vì nó lóng lánh, gợi cảm và sáng bóng.

Tuy nhiên, tâm lý thi đầu tiên cộng với áp lực là thí sinh được vớt từ tuần trước khiến anh khá căng thẳng. Ở Hòa Hiệp thiếu đi chất mạnh mẽ hơn nữa ở samba, âm nhạc diễn biến chậm, tốc độ bài nhảy rời rạc và chưa thực sự hòa mình vào bài nhảy.

Nếu cứ duy trì phong độ như hiện tại, Hòa Hiệp hoàn toàn có thể là thí sinh tiếp theo phải nói lời dừng cuộc chơi.

Trong khi đó, thí sinh bùng nổ nhất đêm thi này là Ngô Kiến Huy.

Là người duy nhất chọn âm nhạc dân gian Việt Nam để thể hiện bài thi, chàng Bắp nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Trên nền nhạc của ca khúc Trống cơm, anh đã thể hiện điệu Jive theo phong cách hoàn toàn mới mà chính giám khảo Khánh Thy không thể ngờ anh có thể nhảy được.

buoc nhay hoan vu

Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với ngoại hình nhí nhảnh khi thể hiện Trống cơm

Vui nhộn, nhiệt huyết và hoàn toàn sống trọn vẹn với điệu nhảy là những gì có thể thấy được qua bài thi này. Thêm vào đó, phần tạo hình với trang phục vui mắt cũng góp phần không nhỏ khiến khán giả hò reo không ngớt.

Ngô Kiến Huy cũng là thí sinh duy nhất nhận được cơn mưa lời khen tặng với hàng loạt các mỹ từ: cảm phục, thật điên rồ, say mê, hứng khởi, nhiệt tình. Anh cũng là thí sinh duy nhất trong đêm được nhận 2 điểm 10 từ giám khảo Khánh Thy và Đoan Trang.

Đêm thi cần hơn sự bùng nổ

Là đêm thi theo phong cách dân gian, country và truyền thống nên các thí sinh mặc sức được sáng tạo. Tuy nhiên, trái với mong đợi, các bài nhảy của họ chưa thực sự khiến khán giả cảm thấy đã.

Sau đêm thi bùng nổ và nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, Ngọc Quyên đã không duy trì được phong độ ổn định.

Điệu Chachacha theo phong cách Bulgari của cô chưa toát lên được tinh thần và  sự sảng khoái.

buoc nhay hoan vu

Ngọc Quyên không duy trì được phong độ ổn định

Giám khảo Khánh Thy thẳng thắn cho rằng cô không thích bài nhảy này dù phần kết hợp chachacha phong cách Bulgari của cô khá ấn tượng. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra khá căng thẳng, các bước chuyển động thiếu sự mềm mại và khá cứng.

Với điệu nhảy châu Phi, bài nhảy của Bảo Anh gây nên nhiều tranh cãi đối với ban giám khảo.

Giám khảo Trần Ly Ly rất ngạc nhiên với Bảo Anh trong bài thi này. Dù chưa thực sự vững về kỹ thuật nhưng cô đã khắc phục được lỗi phần tay và vai. Đặc biệt, nữ ca sỹ cũng giải phóng được tâm lý và hòa quyện khá tốt với bạn nhảy.

buoc nhay hoan vu

Bài nhảy của Bảo Anh khiến giám khảo liên tục tranh cãi trên ghế nóng

Giám khảo Đoan Trang cũng rất thích chất núi rừng và hoang dã của Bảo Anh. Tuy nhiên, riêng với Trần Ly Ly tỏ ra khá khắt khe khi cô không thích thú với màn trình diễn này. Cô cho rằng lúc đầu Bảo Anh thể hiện khá tốt nhưng càng về sau càng mất chất samba.

Đêm thi này, Hồ Vĩnh Khoa cũng có một bài nhảy khá ấn tượng khi hóa thân thành võ sĩ đấu bò tót Tây Ban Nha.

Chọn phần kết nhảy trên nền nước là quyết định khá táo bạo của nam diễn viên Hotboy nổi loạn. Tuy nhiên, nếu anh duy trì được phong độ như phần đầu thì bài nhảy đã rất hoàn hảo. Toàn bộ phần mở màn của Hồ Vĩnh Khoa toát lên đúng tinh thần của võ sĩ đấu bò với hình tượng đủ đẹp trai và nam tính.

buoc nhay hoan vu

Hồ Vĩnh Khoa thu hút với vẻ điển trai, nam tính

Mặc dù vậy, giám khảo Lê Hoàng lại đưa ra quan điểm khá bất ngờ và cho rằng anh thấy Hồ Vĩnh Khoa đang “thực tập với một con bê”.

Hai thí sinh nữ sáng giá nhất cuộc thi Lan Phương và Yến Trang đêm thi này vẫn duy trì được phong độ ổn định.

Hình tượng cao bồi được Lan Phương thể hiện một cách tròn trịa với phần kỹ thuật chuẩn, chắc. Phần chân, cảm nhạc, nhịp nhảy của bài thi cũng như tinh thần của cô khá tốt. Tuy nhiên, các giám khảo đều tiếc cho Lan Phương khi cô chưa thể hiện được sự đột phá mạnh mẽ hơn điều cô hoàn toàn có thể làm được.

buoc nhay hoan vu

Lan Phương duy trì phong độ ổn định

Trong khi đó, là thí sinh chào kết, màn trình diễn của Yến Trang dù tròn trịa nhưng cũng chưa thực sự đã.

Bài nhảy samba với phần dàn dựng công phu mang đến cho chương trình màu sắc lễ hội rực rỡ. Yến Trang đã biết cách tận dụng những yếu tố đó để giúp mình tỏa sáng và cô đã thành công.

buoc nhay hoan vu

Yến Trang đầu tư tiết mục vô cùng đặc sắc khi tái hiện lại lễ hội ở Brazil

Như vậy, sau đêm thi thứ 5, 7 cặp đôi còn lại sẽ tiếp tục cuộc đua đến ngôi vị Nữ hoàng bước nhảy 2013 còn nhiều cam go phía trước.

Theo Khampha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn