Trương Thế Vinh chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Chủ nhật, 14/04/2013, 07:48
Bị chê nhảy giống múa đương đại, Trương Thế Vinh đã phải nói lời chia tay chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Liveshow 4 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, các cặp đôi sẽ bốc thăm và chọn điệu nhảy cho nhau. Theo đó, cặp đôi Trương Thế Vinh phải trình diễn điệu Rumba do diễn viên Lan Phương chọn.

Truong The Vinh

 Cặp đôi Trương Thế Vinh

Với điệu nhảy này phần lớn ban giám khảo khen Trương Thế Vinh thể hiện tốt ở phần đầu nhưng càng về sau càng đuối.

"Em tập trung quá nhiều cho nội dung bài nhảy nên nó hơi thiên về múa đương đại. Với Rumba chị chờ đợi nhiều hơn ở phần xương hông mềm dẻo của nam", là nhận xét của diễn viên Ly Ly.

Nhận hai điểm 7 từ giám khảo Lê Hoàng và Khánh Thi lại không nhận được nhiều tin nhắn bầu chọn của khán giả nên cặp đôi Trương Thế Vinh đã phải nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ.

Nhận được số điểm cao nhất ở liveshow 3 nhưng Maya lại không mấy thành công khi thể hiện điệu Quickstep trong liveshow 4.

Giám khảo Khánh Thi cho rằng đoạn cuối bài nhảy của Maya khiến cô cảm thấy hẫng.

Yến Trang cũng bị cho là mất phong độ với điệu nhảy Rumba: "Tôi thấy Yến Trang căng thẳng quá, không thoải mái gì cả. Tôi thấy Yến Trang hơi bị phụ thuộc vào bạn nam", đạo diễn Lê Hoàng nhận xét.

Cũng thể hiện điệu Rumba, Lan Phương tiếp tục bị chê là hơi thiên về múa: "Tôi không tìm thấy sự đồng điệu trong điệu Rumba của hai bạn, Lan Phương không tìm thấy trọng tâm của mình cứ lọng cọng, lọng cọng. Ngay từ đầu khi mới xuất hiện Lan Phương múa may nhiều quá", Khánh Thi nhận xét.

Với điệu Slow Waltz, Hòa Hiệp bị Lê Hoàng nhận xét giống điệu nhảy "Waltz hình sự" hơn là "Waltz chậm":

"Động tác của hòa hiệp rất mềm mại nhưng nét mặt thì rất căng thẳng. Tôi thấy giống điệu Waltz hình sự hơn là Waltz chậm".

Bảo Anh cũng được Trương Thế Vinh chọn cho điệu Slow Waltz. Với điệu nhảy này Bảo Anh nhận được nhiều lời động viên từ BGK.

Khánh Thi nhận xét về phần trình diễn của Bảo Anh rằng: "3 số trước tôi chưa thực sự thích Bảo Anh lắm vì Bảo Anh toàn ra với hình ảnh cô gái tuổi teen. Hôm nay Bảo Anh chưa thật sự lột xác nhưng đã tự nhiên hơn và hòa mình vào điệu nhảy".

Trong liveshow 4, Hồ Vĩnh Khoa có vẻ lấy lại được phong độ hơn với điệu nhảy Tango:

"Khoa có tinh thần tốt và nhảy vững trọng tâm dù điệu Tango rất khó", là nhận xét của giám khảo Minh Hằng.

Gây bất ngờ nhất trong đêm qua là cặp đôi của Ngọc Quyên và Ngô Kiến Huy.

Truong The Vinh

 Cặp đôi Ngô Kiến Huy

Với điệu nhảy Cha Cha Cha, cặp đôi Kiến Huy là cặp duy nhất nhận được điểm 10 trong đêm liveshow 4. Với cách dàn dựng hài hước, Ngô Kiến Huy đã khiến Lê Hoàng phải lắc lư theo anh

"Ngô Kiến Huy hoàn toàn khác với những tối hôm trước. Tinh thần vô cùng thoải mái, điệu nhảy cũng hài hước, vui tươi", là ý kiến của Lê Hoàng.

Còn cặp đôi Ngọc Quyên cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng nhảy Tango rất quyến rũ.

"Tôi cảm nhận được Ngọc Quyên rồi. Hôm nay Ngọc Quyên nhảy hay. Phần cuối hơi loạng choạng nhưng bạn biết sử dụng trọng tâm của bạn nhảy để đỡ mình. Tôi không nghĩ bạn lại có thể nhảy mềm dẻo thế", Khánh Thi nhận xét.

Theo Kienthuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn