Năm bí mật thú vị về Song Seung Hun

Chủ nhật, 14/04/2013, 13:24
Chuyên đóng những bộ phim lãng mạn nhưng Song Seung Hun không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Song Seung Hun - chàng ma cà rồng điển trai

Ngôi sao phim Trái tim mùa thu được dành tặng biệt danh "Ma cà rồng điển trai" bởi nhiều năm qua, trông ngoại hình anh dường như không thay đổi chút nào, bất chấp tuổi 40 đang cận kề. So với những bức ảnh từ 1996 và hiện nay, Song Seung Hun thực sự vẫn phong độ, trẻ trung và đẹp trai.

Bí quyết cho sự trẻ lâu này của anh là không hút thuốc, uống ít chất kích thích và thường xuyên luyện tập. Điều quan trọng không kém với anh chính là suy nghĩ chủ động, tích cực. Thời gian rảnh rỗi, ngôi sao này hay chơi golf, xem phim...

Song Seung Hun - chàng trai mạnh mẽ của màn ảnh

Sau những vai diễn đầy ấn tượng trong Phía đông vườn địa đàng, Định mệnh, A Better Tomorrow, Song Seung Hun được khán giả yêu mến dành tặng danh hiệu Touch Guy - anh chàng mạnh mẽ.

Song Seung Hun

Song Seung Hun - một thương gia nhạy bén

Không chỉ là một diễn viên giỏi, Song Seung Hun còn rất nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài việc mở công ty riêng Storm S Company và quản lý dàn diễn viên tên tuổi Kim Jung Eun, Jo Hyun Jae, Kim Min Jung... , anh còn mở một nhà hàng Italy là chi nhánh của chuỗi Blacksmith. Tài tử Hàn từng thổ lộ, ước mơ từ thủa thơ ấu của anh là quản lý một khách sạn mang tên mình.

Song Seung Hun và trải nghiệm khó khăn nhất trong nghiệp diễn

Thử sức với nhiều vai diễn khác nhau nhưng Song Seung Hun thừa nhận, khó khăn lớn nhất mà anh từng trải qua trong nghiệp đóng phim là khi tham gia Dr Jin - một tác phẩm cổ trang:

"Quá trình quay phim mang đến nhiều điều thú vị hơn tôi tưởng, nhưng cũng rất nhiều vất vả. Điều đầu tiên là... trang phục, mặc đồ cổ trang rất nóng, nhất là trang phục thời Joseon. Sau đó là đến tóc giả... Nhưng cảm ơn Dr Jin, nhờ vậy mà tôi trải nghiệm những niềm vui khó quên".

Song Seung Hun không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên

Chuyên đóng những bộ phim lãng mạn nhưng Song Seung Hun nói, anh không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên: "Tình yêu ấy sẽ không bền vững. Tốt hơn cả là bạn nên yêu một người vốn là bạn của mình, người mà bạn có thể nói chuyện, chia sẻ một cách thoải mái".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn